Chapter 17

10.3K 161 4
                                    

Candice





ilang araw akong kulong sa kwarto hindi ko magawang pansinin si Dwayne, hindi ko siya mabibigyan ng anak. malaki ang pangarap ni Dwayne na makakabuo kami ng pamilya pero ano ang ngyari? Baog ako, hindi kami magkakaanak kahit ilang beses namin gawin 'yon di kami magkaka-anak na dalawa.





"Candice?" naramdaman ko ang kamay nya na nakapalupot sa bewang ko ang ulo nya sa balikat ko at ang kanyang paghinha sa leeg ko, humarap ako sknya at tinitigan ang gwapo nyang mukha. "Dwayne, sorry." sambit ko at tumulo ang luha ko hindi ko maiwasan na hindi umiyak.





nasasaktan ako, nahihirapan.





hindi ko mabibigyan ng anak ang asawa ko, nasira ang isang pangarap naming dalawa. dahil dito, dahil baog ako! hindi kami magkakaanak, baog ako.





"i fixed you luggage." umangat ang tingin ko sknya, kunot ang noo ko sknya at ngumiti sya at hinawi ang buhok ko at kinawit 'yon sa aking tenga. 





"we will go to davao." naexcite ako dahil yun ang hometown ni Mommy, dun kaya kami pupunta? kay Mommy? minsan lang kase dumalaw si Mommy dahil nandito sa Manila si Daddy ayaw nya kase makita si Daddy at ang bago nitong asawa.





oo, broken family kase ang meron ako. kaya di ako nabibisita ni Mommy dahil alam nyang nagkikita kami ni Dad minsan ayaw nya na kase makita si Dad kaya naman umiwas sya di nya ako nabibisita tatawag sya bago nya ako tanungin if pwede nya ba ako bisitahin.





hinila ni Dwayne ang kamay ko palabas at sinalubong naman ako dun ng buong iKON, sasama daw sila dahil gusto nila makita ang Davao. wala naman din daw silang trabaho kaya naman pumayag na si Dwayne na sumama sila.





"you can sleep on my shoulders, baby." ngumiti ako kay Dwayne at nahiga sa Balikat nya habang nasa byahe kami, mejo kulang rin ako sa tulog eh. nahiga ako sa Balikat nya ang kamay nya naman nasa batok ko inaalalayan ako 'don.





Sex God's First Love (SGS#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon