Chapter 8

13.5K 204 0
                                    

Dwayne





As Usual, what do you expect anyways? it's a Anniversary for Peyton and Argus today and they are surely having fun together. tapos na kase at anong oras narin, gabi na at tinamaan pa ng alak sa katawan si Argus ang dami ngang nainom. ako? konti lang kaya mejo matino pa naman ang takbo ng utak ko.





matino pa ako na nakikita ang magandang katawan ni Candice, yeah. she has a sex body huh? that, perfect body. that tits and.. that sexy legs, napangisi ako.





pumasok ako sa loob at agad sya hinila sa kama, nagulat pa sya pero wala na akong inalinta at sinili sya ng halik. di naman sya pwede pumalag kaya wala syang magagawa kundi ang makioperate sa init ng katawan ko ngayon.





tuluyan na ako napasalampak sa kama, kaya naikulong ko sa hita ko si Candice.





"d–dwayne.." tinignan ko sya sa mga mata nya, wala naman akong nakikita na ayaw nya nitong ginagawa ko alam kong gustong-gusto nya 'to. di naman kase pwede na sila Argus lang ang nagsasaya purke Anniversary nila, and still. i have my ow needs, and i fvcking need her body right now. "suck me." binaba ko ang zipper ng suot kong pantalon kasabay ang boxer ko at tska nilabas ang ari ko.





napalunok lang sya pero sumandal ako sa headboard at naupo ng maayos, tska nya dun hinawakan ang pagkalalake ko ramdam ko ang init ng sistema sa paghawak at kain nya dito.





"shit.." she gave me deep throat napangisi ako dahil sa ang sarap ng ginagawa nya para bang sobrang expert sya pagdating sa ganitong klaseng bagay? i can say yeah, talagag expert na sguro sya at matututo na sya dahil ginagawa naman namin to multiply times already. "Fuck, more." inalis nya agad ang pagkakasubo sa pagkalalake ko ng labasan ako mismo sa bibig nya.





tapos na? no, we are not yet done.





hinila ko sya pahiga i pinned her on wall tska hinubad ang pangibaba nya at agad na pinasok ang pagkalalake ko sa loob nya.

Sex God's First Love (SGS#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon