Candice
Lumipas ang mga linggo, naging maayos na si Tyrone saamin kumuha kami ng private tutor nya dito sa bahay na magtuturo sknya para makapagsalita sya at tinutulungan rin namin ang bata na makapag-salita, unti-unti syang natututo.
"candice?" naramdaman ko ang palupot na kamay ni Dwayne, ngumisi ako at humarap sknya. ang likot ng kamay nya dahil nakarating ito sa dibdib ko, kinagat ko ang ibabang labi ko at tumingin sknya pero napayuko ako bigla ng pisilin nya ito.
mahigpit ang kapit ko sa sknya. "calm down, yan palang ang nagagawa ko." inirapan ko siya at tska pumatong sknya and now mas ramdam nya ang dibdib kong nakapatong sa katawan nya.
hinawi nya ang nakaharang kong buhok at hinalikan ako, mapusok ito at may pananabik sa'akin. ramdam ko ang pagka-sabik nya at di ko maiwasan na hindi umungol sa sarap. his fingers down, touching my wetness.
nairita ako ng bahagya. "put it in!" hiyaw ko sknya, hindi nya ginawa at hinalikan lang ako sa labi while my hands were pinned on the bed, he is kissing me harshly like he wants to kill me on not breathing. he is kissing me so rough and wild, and i can feel him being so wild because his hard c*ck was on my p*ssy right now.
kinapa nya ang ibaba bago ipasok ito, napahiyaw ako dahil bigla-bigla nya itong pinapasok ng walang pasabi. mariin akong pumikit habang umuungol sa sarap.
"ugh, fuck candice. ang sikip mo parin— ohh.. shit." aniya, he was thrusting on me. it's so fast— uh.. shit. ramdam na ramdam ko siya sa'akin hanggang sa mismong labasan sya at mahiga sya sa kama ng akap-akap ako ay napahiga nalang ako sa dibdib nya.
tumingin ako sa orasan at nagulat ako dahil tanghali na pala. "fuck you dwayne, it's late!" sambit ko at bumangon pero bumungisngis lang sya kaya naman kumunot ang noo ko, ano na naman ba ang meron sa lalakeng 'to?
"dahan-dahan baby, umaalog." aniya at bumangon para buhatin ako, binuhat nya ako papasok ng banyo para maligo kaming dalawa ng sabay. hindi naman agad kami na nakaligo, kaya ayaw na ayaw kong sunasabay dito kase di naman kami nakakaligo kapag anjan siya.
BINABASA MO ANG
Sex God's First Love (SGS#2)
General FictionWARNING: SPG | R-18 | Mature Content their life change when that inccident happened to their life, when Dwayne shot with that Gun. everything has change, Candice life with Dwayne changes- she was a Sex God's First Love, but her first love had a...