Dwayne
nandito ako sa bar ngayon, after that date inuwi ko na si Candice at nagpunta na muna dito sa Bar. hindi pa naman ako inaantok at sakto na nagtext si Argus na nasa bar ko daw sila, napapaisip tuloy ako bakit kaya si Zoe pinapayagan tong si Argus na magbar? paano naman ang Princesa at Prinsipe nila? isang taon palang naman si Prince, tas bar ng bar yung tatay? what a good father, huh?
"nagaya ata kayo?" bungad ko pagkarating ng bar agad ako naupo at humingi ng Alak of course, habang umiinom naman ako ay kumunot ang noo ko sa tingin nila saakin kaya napatigil ako.
ngising tumingin si Argus saakin. "are you playing games with Candice?" Argus asked me, halos mabuga ko ang iniinom ko sa tanong ni Argus na yun saakin.
anong ibig nyang sabihin 'don? wala naman sguro syang pinahihiwatig na kung ano, hindi ba? tska si Candice? hindi ko alam anong meron sa babaeng yun bakit bigla ako umamo at naging mabait sknya, hindi ko alam sino ba talaga si Candice saakin, bakit ganito ang apekto nya tuwing nakikita ko syang umiiyak, para bang apektado ako at ang puso ko kapag umiiyak sya at nasasaktan sya ng dahil saakin at sa kung anong bagay pa.
"w–where the hell you hear that? of course not." depensa ko at umiwas ng tingin kay Argus na syang nakatingin parin saakin hanggang ngayon, ano ba talaga problema ng mga to at bakit ba kase nagpunta pa ako? fuck! "are you sure?" Troy asked with those serious look.
damn, damn! stop this fucking hell.
"of course." napatingin ako kay Argus at Troy na seryosong nakatingin saakin ngayon, oo seryoso. "make that sure, man." hindi ako bakla para matakot o kabahan sknila ang besides?
wala silang pakielam sa gusto kong gawin, lalo na kay Candice anong pakielam nila sa gusto ko? unang-una ay hindi ko sila kaano-ano para sundin ko sa tama at dapat kong gawin. wala silang pakielam sa relasyong meron ako kay Candice, for the first place they are pushing me with Candice so i did it.
BINABASA MO ANG
Sex God's First Love (SGS#2)
General FictionWARNING: SPG | R-18 | Mature Content their life change when that inccident happened to their life, when Dwayne shot with that Gun. everything has change, Candice life with Dwayne changes- she was a Sex God's First Love, but her first love had a...