"A dream you dream alone is only a dream. A dream you dream together is reality."
--John Lennon
**********************************************
CHAPTER 4
"I'm going to sleep in the guest room. Use this room dahil ayokong isipin ni Daddy na tinataboy kita sa sarili nating kwarto." Seryusong tugon ni Denzyl sa kanya habang siya ay abala sa pagmamasid sa loob ng silid nito—na wala man lang kahit anong kulay maliban sa gray, black and white combination.
Ang pangit ng kulay. Dull.
May mga gamit padin siyang naiwan sa silid na ito. She used this room before kapag nasa shooting ito ng ilang linggo, minsan umaabot pa ng buwan.
They lived before in his penthouse malapit sa ABC-Global network. Hindi niya alam kung doon parin nakatira si Denzyl hanggang ngayon.
"Okay, thanks. I'll use your shirt and boxer. Wala kasi akong dalang damit." Paalam niya. May mga gamit pa naman siyang natira dito pero mas gusto niyang gamitin ang damit ng asawa.
Narinig niyang nagbuntong hininga ito. "Fine. Goodnight."
"Goodnight." Ganti niya sabay tanggal sa sout na heels at itinabi iyon. Narinig niya ang pagsara ng pinto kaya nakahinga siya ng maluwang. Ang hirap talaga magpanggap na hindi siya kunwari apektado sa presensya nito.
She took a warm shower then after that she wear the most comfortable white polo own by her husband. Natatawa siya replica sa harap ng salamin. Para kasing nasa honeymoon siya at katatapos lang ng love making nilang mag-asawa sa sout niyang polo nito. Namula ang pisngi niya sa isipang yon. She's still a virgin. Siya lang yata ang asawang nanatili pading virgin sa loob ng dalawang taong kasal sa isang lalaking makasarili at manhid. How poor.
Naalala niya bigla si Ivan. Namiss na niya ito. Kumusta na kaya ang kaibigan niyang pinagbantaan ni Denzyl na ibabagsak ang Negosyo ng tuluyan dahil lang sa ayaw nitong nakikipag-usap siya dito? Nagtapat na din kaya ito sa mga magulang tungkol sa totoong tinatago nito? Ilang beses pa naman silang nagpanggap na magkasintahan sila sa mga magulang nito. Maybe one of these days she will try to contact him on his personal account. Lage kasi itong busy sa negosyo ng pamilya. Minsan lamang sila nag-uusap these past few months simula noong nasa Switzerland na siya nagtatrabaho.
She blow dried her hair while sitting in front of the mirror. Biglang bumukas ang pinto at nagulat siya nang makita ang binata. Hindi man lang ito kumatok bago pumasok?
"Don't you know the word decency? Sana kumatok ka muna ng pinto bago pumasok." Naiinis niyang sinulyapan ang asawa. Pinatay niya ang blower at nanatiling nakaharap sa salamin.
"I'm sorry, I forgot something." Narinig niyang sabi nito. Lumapit ito sa gawi niya at binuksan ang closet.
She never tried to look at him. Abala siya sa kakasuklay ng kanyang basang buhok. She crossed her legs at natigilan siya nang makitang lumabas na pala ang sout niyang panty-short. Darn. Ang iksi pala itong sout niyang polo kapag nakaupo na.
Palihim niyang sinulyapan ang asawa at namula ang pisngi niya nang mahuli niyang nakatingin ito sa mga hita niya. Gosh. Ano ba itong ginagawa niya? Natural lalaki ang asawa niya para mapatingin sa mahahaba niyang legs. Napakurap siya at nagpanggap na parang wala lang kahit dumagundong na sa kaba ang kanyang dibdib.
"You're wearing my favorite polo." He said in a flat tone.
"Ganun ba. Sorry, ito ang napili kong suotin since you never inform me earlier not to wear this." Medyo mataray niyang sagot.
Tumayo siya sa kinauupuan dahil tingin niya matutunaw na siya sa kakatingin nito. Nasa kalahating hita na niya ang haba ng polo at medyo nakahinga na siya ng maluwang. But she was damn surprised when she saw her reflection in the mirror. Namula ang pisngi niya nang makita kung gaano kanipis itong sout niya. Her pink nipples! Halatang halata ang hubog ng dibidib niya lalo na ang nagsisitayuan niyang utong. Muntikan na siyang mapamura. Kaya pala kanina pa siya tinititigan ng asawa dahil siguro dito. Nagmumukha na pala siyang porn star.
BINABASA MO ANG
The Unwanted Marriage
Ficção GeralTHE UNWANTED MARRIAGE The Billionaire's Love Series 6 Denzyl Dy Simpson Denzyl is one of the most famous bachelors and highest-paid reality TV hosts. Hot. Gorgeous. Playboy. He can get whatever he wants-money, fame, and women who are crazily willing...