Chương 12

3.7K 174 30
                                    


Kanata kéo tay Liane lại, hắn vừa nhìn thấy cô bước đi ra từ phòng Reiji. Đã thế cô còn mặc áo của Reiji. Thật....KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN.

"Cô... đi đâu?" Làn da tái nhợt của Vampire cùng với ánh mắt tím vô thần của Kanato cộng lại làm cho hắn trở nên đáng sợ. Ánh mắt tím như làn sóng thô bạo xoáy vào Liane.

"Dĩ nhiên là về thay đồ đi học?" Liane nhìn cổ tay mình đang bị cậu ta siết chặt, cô thản nhiên nâng mắt lên. "Làm sao?"

"Làm sao? Cô quả thật....." Kanato cắn môi lại, hắn suýt nữa gào lên. Thật kì lạ là hôm nay hắn không hề ôm Teddy. Hắn đẩy cô vào tường bằng lực rất mạnh.

"Này, ngủ với anh tôi.... Thoải mái chứ?" Hắn đáng sợ nhìn vào đôi mắt bạc thản nhiên của Liane. Cô ta....

"Thoải mái, thì sao?" Liane nhíu nhíu mày đẹp lại nhìn hắn, nụ cười trêu tức gợi lên khoé môi.

"SAO CÔ CÓ THỂ DÂM ĐÃNG NHƯ VẬY?!" Kanato bóp chặt vai của Liane như muốn bẻ nát vai cô. "CÔ THUỘC VỀ TA! CÔ NÊN NHỚ NHƯ THẾ. SAO CÔ CÓ THỂ TUỲ TIỆN NGỦ VỚI NGƯỜI KHÁC NHƯ VẬY? BẢN THÂN CÔ KHÔNG BIẾT TIẾT CHẾ SAO!!"

Liane nhíu mày? Cô? Tiết chế?

Kanato như bệnh tâm thần gào thét lên. Đồng tử tím của hắn co rút. Nah, vậy đây là mỗi khi tâm thần cậu ta phân liệt sao? Liane bình tĩnh nhìn Kanato phát điên. Ai~

"Liane..." Hắn đưa tay lên, vuốt ve gương mặt xinh đẹp yêu nghiệt. Bàn tay lạnh lẽo trắng nhợt nhẹ nhàng vuốt ve từng đường nét sắc sảo xinh đẹp của Liane. Những ngón tay vuốt qua hàng lông mày xinh đẹp, xuống đôi mắt bạc mộng ảo và hàng mi dài cong vút xinh đẹp. Ngón tay nhẹ nhàng đảo qua đôi môi đỏ mọng ngon miệng. Ánh mắt tím tím trở nên ám ám.

Lập tức hắn ấn môi mình lên, nếu mùi vị của Reiji là mùi trà thơm ngát thì cậu ta là một mùi khá ngọt ngào. Ngọt nhưng mà độc.

Kanata cắn cắn môi Liane, hắn liếm đi những vệt máu trên môi cô rồi hôn cô thật sâu. Bàn tay chống lên tường, tay còn lại ấn đầu Liane sát vào hắn để nụ hôn càng nồng nhiệt.

"Ưm...." Liane khó nhọc thở ra bằng mũi, cái lưỡi của hắn đang ra sức công thành chiếm đất trong khoang miệng cô. Cái lưỡi hắn đảo qua mọi ngóc ngách trong khoang miệng cô. Ngọt ngào mà thô bạo.

"Reiji... có hôn cô như thế không?" Kanato dứt ra, nhìn gương mặt đỏ lị lên vì thiếu dưỡng khí của Liane. Thật xinh đẹp, thật ngọt ngào, như là bánh kem vậy.

Liane biết, nếu càng nói, cậu ta càng phát rồ. Thôi tốt nhất là cứ giả ngu cho qua chuyện.

Kanato liếm liếm tai Liane, hắn nhẹ nhàng cắn cắn. Những nụ hôn như mưa bão trải dài xuống cổ và bờ vai cô. Nhìn làn da tinh tế tựa bạch ngọc, xinh đẹp, trắng nõn mềm mại của cô giờ trải đầy vết hôn thâm tím của hắn. Kanato vừa lòng, hắn kéo áo sơ mi xuống, lộ ra bờ vai vô cùng ngon miệng. Hắn hung ác cắn sâu vào vai cô, hút đi dòng máu ngon miệng như thuốc phiện kia.

Liane thở hắt, cô nhíu nhíu mày. Thật tình... Kanato đang cắn nát bờ vai của cô. Hắn liên tục đổi chỗ cắn khiến vai cô giờ đây toàn là vết cắn. Những vệt máu đỏ thẩm chảy xuống làn da trắng càng có vẻ xinh đẹp diễm lệ.

Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ