Chương 4

4.3K 288 15
                                    

(Xin hãy bật link nhạc để cùng phiêu)

Cuối cùng phòng tắm cô cũng sửa xong, Liane rất vui vì điều đó. Căn bản là Mikey dọn phòng cho cô, ông thấy phòng tắm bừa bộn và không hoạt động cho nên mới gọi người sửa. Thật ra tại Sakamaki không phải là không có người hầu, phòng Liane trước giờ đều do đội ngũ người hầu tinh anh của nhà cô dọn. Nhưng họ không có ở đây cho nên chỉ mình Mikey là dọn phòng cho cô. Liane là kẻ lười biếng, hỏng cũng kệ nó không thèm quan tâm luôn chứ ở đó mà gọi người sửa.

Căn phòng tắm của cô được cách tân lên hoàn toàn. Thay vì phải trèo bồn thì cô đã biến nó thành một cái bể bơi mini. Cả phòng tắm của cô đều được lát gạch màu trắng marble, rất tinh tế. Những cây nến mùi hoa nhài được thắp lên khắp nơi trong phòng. Kệ rửa mặt màu đen với chiếc gương to rất to. Cô còn có một chiếc kệ hình thanh màu trắng đựng đồ cá nhân như dầu gội, dầu tắm, dưỡng ẩm các thứ. "Muốn đẹp thì phải chịu khó" nói bởi vị phu nhân quyền lực - Regina Wolf. Cho nên 3 anh chị em nhà cô có thói quen chăm sóc da từ nhỏ. Cho dù là lười như Liane thì vẫn phải tuân thủ theo.

Hôm nay cô vẫn đi học với các chàng trai vampire nhưng mới học được 2 tiếng Liane đã trốn học ra trường để đi chơi. Nói là đi chơi chứ Liane chỉ cắm tại một tiệm cà phê nổi tiếng rồi ngồi chơi điện thọai thôi...Giơ chiếc đồng hồ vàng sang trọng lên, ồ phải về thôi. Có nên mua cho lũ dơi không nhỉ?

Liane vừa bước chân vào nhà thì Reiji đã đứng đó từ sẵn. Lúc này, đầu Liane chỉ suy nghĩ 3 chữ "Thấy mẹ rồi!"

"Đi đâu?" Reiji rất bực mình, bọn hắn ghé qua lớp cô để cùng cô đi về. Ai ngờ vào lớp thì chả thấy bóng dáng cô đâu. Hỏi Ayato thì hắn trợn mắt lên và bảo :"Không phải Liane đi qua lớp Reiji chơi sao?"

Reiji hắn là một con người vô cùng trách nhiệm. Quản gia của cô đã nói rằng, tuyệt đối không thể để Liane trốn học, vì cô là kẻ được nước lấn tới. Đã một lần thoát thì sẽ có vô số các lần sau. Cho nên bây giờ hắn đang là kẻ quản giáo cô. Khi cô biến mất khỏi tầm mắt hắn, hắn rất khó chịu...Nhưng khó chịu trong tâm thật sự hay đơn thuần là sự nghiêm túc thì...hắn không rõ.

"Hì hì.." Liane cười híp mắt lại, cô xách trong tay mấy ly nước uống. Cô đưa cho Reiji một li cà phê xay với một chút sữa không đường. Cái mùi hương vừa nhẹ nhàng vừa dịu dịu lại nồng nàn thế kia. Reij chắc hẳn là uống được đi?. "Đi mua cái này này.."

"Nhà có sao không uống?" Reiji nghiêm mặt, hắn cầm ly cà phê từ tay cô. Nhéo nhéo mũi cô và bảo :"Lần sau không được viện lí lẽ như này nữa." Hình như hắn chưa nhận ra rằng hắn đang dung túng Liane thì phải. Mặc dù hắn phải nghiêm túc răn đe cô.

"Vâng vâng.." Liane chui tót vào bên trong, đang định trốn thì cô dừng lại, nhích nhích đến chỗ Reiji. "Này.. Anh đừng nói với Mikey nhé, tôi sẽ bị mắng đấy~" May quá cô vừa nhớ ra, Reiji có thể coi như kẻ nắm mọi điều từ trong nhà này. Shu nắm về việc giao tiếp các thứ vì hắn là con trai trưởng. Vậy Reiji là kẻ nắm mọi điều quyền hành, kẻ-đang-chịu-trách-nhiệm-về-cô.

Reiji liếc cô một cái, hắn quay lưng bước đi thì Liane kéo tay hắn lại. Cô cầm tay hắn lắc lắc làm nũng. "Đừng nói nhé.. Nói là tôi bị mắng đấy~" Hãy gục đi hãy gục đi!

Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ