Chương 16

2.8K 135 8
                                    


Liane bước vào bếp, theo thói quen pha cho mình một li espresso nóng. Cô nhàn nhã ngồi ở khách phòng, bắt tay vào công việc. Đeo vào tai nghe của mình, bài hát mang theo tiết tấu ma mị chậm rãi vang lên.

Thứ nhất, khu tập trung của D1. Liane khoanh vùng chỗ đó lại bằng màu đỏ. Cô dựa vào ghế, bàn tay xoay xoay bút cảm ứng. Mục tiêu của D1 sẽ là cô, lũ dơi. Vật cản, hay cô còn gọi là vật phá đám là Vampire của học viện Kurosu. Nhưng cái vấn đề là...Liane xoay xoay trong tay cái điện thoại, đôi mắt đẹp không tự chủ được mà dâng lên nỗi phiền muộn. Lại có phiền phức, PHIỀN PHỨC TO LỚN.

"Liane, ông nội hiện đang có mặt tại Nhật Bản. Ngài ấy muốn gặp em và các thiếu gia nhà Sakamaki. Các em sẽ gặp ngài lúc 3h chiều tại Maeltra World Hotel, phòng 1707. Chúc cục cưng may mắn~~" Lana vừa gửi tin nhắn cho cô. Mà cái tin nhắn này làm cho Liane rất đau đầu.

Jeremy Devian Angelo, quái vật lão gia gia của gia tộc Angelo. Hắc đại ma vương, vị quái nhân với sở thích đầu độc con cháu bằng thứ dược tề khiến người khác chỉ muốn chết đi chứ không bao giờ muốn uống. Vị quái nhân thích lôi vũ khí chết người ra để thử sức lên con cháu, vị quái nhân thích ám sát con cháu bất ngờ. HẮC ĐẠI MA VƯƠNG JEREMY.

Liane hữu khí vô lực tựa vào ghế. Hiện tại thì Mikey đang ở Main House tại Anh, Liane đành phải tự thân vận động hết mọi thứ.

Thật là phiền phức! Liane phiết phiết môi, cô dùng tay quấn quấn quanh sợi tóc bạc của mình. Đầu tiên, cô cần xử lí hết lũ D1, đồng thời dẫn anh em nhà Sakamaki đi mua đồ. Ông nội là người rất để ý phong thái tiểu tiết. Phong thái của các anh em kia.... thôi được rồi...

Bây giờ là 8h15 sáng, còn 7 tiếng trước khi Hắc đại ma vương gặp mặt anh em Sakamaki.

Thật là phiền phức đâu....

Liane buộc mái tóc bạc của mình lại thành đuôi ngựa. Hôm nay đại gia Liane quyết định lăn vào bếp một trận.

Vì sao?

Vì Liane đại gia sẽ trở về Anh quốc. Mà Anh thì sẽ gặp ai?! HẮC ĐẠI MA VƯƠNG JEREMY, bà nội ngàn mặt Loren, ĐẠI MA VƯƠNG LUCIFEL, PHU NHÂN QUYỀN LỰC REGINA. Chưa kể cặp đôi biến thái kia.. Cho nên cô phải luyện kĩ năng làm bếp lại.

Cơ mà tại sao Liane lại phải lăn vào bếp? Vì trong một lần "sơ ý" của vị quản gia Mikey, gia tộc Angelo đã biết được Liane đại nhân nhà bọn họ có thể nấu ăn! Mà còn rất ngon! Và thế là sự nghiệp lăn vào bếp, xông phi chiến trường, vật lộn công việc cứ thế kéo dài cho đến khi cô đến Nhật.

Với bản tính lười biếng của Liane, cô hẳn sẽ rất thấy phiền phức khi bị ép buộc nấu cơm. Nhưng không phải họ, không phải với bọn họ. Thiên giới không có ăn uống, không có thưởng thức nhâm nhi đồ ăn. Những hành động giống người thường chỉ được mô phỏng lại, tất cả đồ ăn đối với các vị thần, đều vô vị. Không có gì hết, không cay, không chát, không đắng, không ngọt, không mặn.

Liane biết ơn Regina, đồng thời cũng cảm tạ bà đã đem đến cho cô sự ấm áp của một gia đình chân chính. Cho cô biết được cuộc sống của một con người nó thú vị như thế nào. Cho cô biết được, tình thương của cả gia tộc nó như thế nào...

Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ