Chương 15

4.3K 179 17
                                    


Trong căn phòng xinh đẹp hào nhoáng nhưng đầy hắc ám hơi thở. Lance tựa mình vào chiếc ghế cao quý của hắn, bàn tay to đeo nhẫn đầy yêu thương ôn nhu vuốt ve mái tóc bạc xinh đẹp. Người nộm vô giác tựa vào lòng hắn, ánh mắt bạc được làm tinh tế nhưng trống rỗng. Chung quy, người nộm vẫn chỉ là người nộm thôi.

Đôi mắt vàng kim của Lance ánh lên ám quang. Hắn đứng lên, nhẹ nhàng đặt người nộm vào chiếc ghế khác. Trầm tư ngồi xuống ghế, hắn nhíu nhíu mi.

Shawn đã tìm đến Undead, điều này hoàn toàn nằm trong kế hoạch của hắn. Shawn là tên nóng nảy, manh động, chỉ cần một chút kích thích một tí hắn đã bùng nổ lên. Hắn sẽ không cam lòng.

Và Lance đúng, hắn đã tìm đến Undead.

Và điều này làm hắn tức giận. Từng ánh mắt, cử chỉ của Undead đối với tên nhãi ranh vampire đấy. Như một mũi tên cắm vào mắt hắn, và trái tim của hắn. Lance đã đánh giá sai về vị trí của Laito trong lòng Undead. Và vị trí của hắn và Shawn không cao như hắn đã tưởng tượng.

Từng đợt đau đớn lan truyền khắp cơ thể hắn. Con tim như rỉ máu, mỗi một nhịp đập là một trận đau đớn đến chết lặng. Lance ghen tuông đến điên cuồng. Đáng nhẽ ra Undead mới là người của hắn, hắn mới phù hợp nhất với Undead. Chứ không phải bọn nhãi ranh mang dòng máu dơ bẩn vampire.

Vận mệnh như một trò đùa, hắn, người bên Undead lâu nhất, hiểu rõ ràng Undead là người như thế nào. Nhưng Undead chỉ đối xử với hắn như một vị thần, quan hệ đồng bạn, quan hệ thần thần. Cho dù lời nói của cô có ôn nhu dịu dàng đi nữa, thì đôi mắt bạc đó vĩnh viễn là vô tình. Thái độ đó vĩnh viễn là xa cách.

Undead là kẻ vô tình, kẻ vô tình đến đáng sợ. Cô nào đâu biết, hắn khao khát sự ôn nhu vỗ về của cô đến từng nào. Cô đâu có biết, Lance yêu cô đến chừng nào. Cô nào đâu biết, hắn chỉ mong cô 1 lần nhìn hắn, với đôi mắt yêu thương ngập tràn. Lời nói hờn dỗi nũng nịu như cô nói với chúng nó, Lance mong mỏi cô cũng có thể đối hắn như vậy.

Nhưng không, Undead liên tục từ chối hắn, liên tục trốn tránh hắn. Thậm chí còn đối kháng với hắn.

Lance không cam lòng, hắn cực kì không cam lòng. Hắn muốn Undead trong lòng hắn, hắn muốn vuốt ve sợi tóc mềm mại như nhung của cô. Hắn muốn cô ngồi ở trong lòng hắn, đọc sách hay chơi game, như những gì mà bọn hắn đã từng làm. Hắn muốn Undead. Hắn muốn cô đến điên rồi.

Chỉ cần lũ vampire đó không xuất hiện, thì Undead đâu có như thế đâu? Nhỉ?

Liane sau một hồi chiến mấy trăm hiệp với hai con dơi trên giường, thì cô cùng bọn họ đã ngủ thiếp đi, trên giường của Laito. Liane chui vào lòng Ayato, bàn tay hắn ôm eo cô. Trong khi Laito thì ôm hông cô, hắn dúi mặt vào gian cổ cô ngủ. Liane bị kẹt cứng ở hai bên, đành nhận mệnh bị ôm mà ngủ, giãy cũng không xong mà cựa cũng chẳng được.

Tưởng chừng như bình yên nếu như cô không nhận ra một sức mạnh chèn ép quen thuộc. Mùi vị của vương giả ánh sáng, Lance.

Bóng dáng cao ráo cường tráng của chàng trai hiện rõ lên dưới ánh trăng. Thiếu niên tuyệt mỹ xinh đẹp hào nhoáng, thần Ánh Sáng Lance. Lance mặc bộ vest trắng làm tôn lên thân hình và chiều cao của hắn. Mái tóc vàng dài xoăn của hắn càng làm cho hắn trở nên tà mị xinh đẹp và đầy hào quang.

Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ