Muốn ăn Liane vào bụng thì hơi bị khó. Kể từ khi cô bị Reiji ăn sành sạch sanh, cảm tử liều chết trên giường thì cô đã rút kinh nghiệm. Dơi là sói, ngạo kiều cũng là sói, mặt than cũng là sói. Mà bây giờ cô đang đi cùng một con sói, con sói Laito, con sói hentai nhất trong bầy. Sói thì không thể sủng!Liane nhanh chóng lấy đồ rồi ném Laito ra bên ngoài phòng chờ. Cô cảm thấy tín hiệu nguy hiểm của hắn. Cho nên, dơi không thể sủng, không thể nuông chiều quá, nếu không mình sẽ bị ăn đến xương cốt cũng không còn.
Laito sau khi bị ném ra ngoài, hắn ngơ ngác nhìn đống đồ đã biến mất trên tay, lại nhìn về phía phòng thay đồ đang đóng chặt cửa. Hắn ái muội nở nụ cười.
"Em không cần người ta thay đồ cho em sao~"
"...." Liane trực tiếp pass điệu.
Dơi lai sói Laito sau khi dụ dỗ Liane không được đành ra ghế ngồi đợi. Hắn đang suy nghĩ, làm thế nào để nuối trọn cô. Angel-chan có vẻ cảnh giác hắn. Khêu gợi liếm môi, hắn mỉm cười đầy yêu mị. Em nghĩ rằng em sẽ trốn được sao?
Quay về với mỗ thần chết đang cư trú trong phòng thay đồ. Cô ngắm nghía những bộ đồ mà Laito chọn. Đã có, đã có, không thích màu này, đã có..... mãi cho đến bộ cuối cùng. Nó là váy chữ A hở vai với tay ngắn rộng rãi, chiều dài của nó khi mặc lên người Liane thì ngắn tới ngang đùi cô. Liane nhìn nhìn bộ váy, cũng không tệ, đằng nào cô cũng đeo vòng cổ nên càng thêm điểm nhấn cho bộ đồ. Hất hất mái tóc, cô chân trần bước ra phòng thử đồ.
"Liane-sama..." Tiếp viên mỉm cười lấy ra đôi giày búp bê đen của cô. Cô gật đầu cảm ơn, đưa thẻ bạch kim của mình ra thanh toán.
"Bạn trai của ngài đã thanh toán hết số đồ ngài mua rồi ạ." Tiếp viên thân thiện nói, Liane mỉm cười, thanh toán hết cho mình rồi sao?
Laito đang ngồi xem tạp chí thì bị bịt mắt, một mùi hương thơm ngọt dịu nhẹ sát gần lại hắn.
Hắn nắm tay người đó xuống, hôn lên mu bàn tay cô. Hắn đứng lên, trong chốc lát, Laito đột nhiên mặt đỏ bừng.
"Làm sao? Kì quặc lắm à~?" Liane híp híp mắt trêu chọc, ngón tay chọc chọc người hắn.
"Không..." Rất xinh đẹp, xinh đẹp tới độ khiến người khác hít thở không thông. Cái váy duyên dáng xinh đẹp bao lấy thân hình của cô, lộ ra bờ vai trắng nõn ngon miệng với xương quai xanh quyến rũ, cáy váy ngắn tới đùi tôn lên đôi chân thon dài thẳng tắp của cô. Trên cổ là dây chuyền đen bó sát càng làm cô thêm yêu nghiệt. Mái tóc bạc mềm mại khẽ xoăn sóng, đôi mắt bạc đầy mê hoặc mộng mị, hàng mi dài cong chớp động. Đôi môi đỏ mọng khẽ gợi lên nụ cười. Ai~ quá xinh đẹp.
"Hừm...6h rồi." Liane nhìn đồng hồ, cô nắm lấy tay bàn tay to thon dài của Laito rồi bước đi.
"Hẹn gặp lại ngài lần sau, Liane-sama!" Tập thể nhân viên cúi chào, Ai~ Thật hạnh phúc, tháng này tiền hoa hồng lại tăng cao rồi.
"Laito, anh muốn đi đâu?" Liane cùng Laito dạo bước trên khu phố đông đúc. Cô nhìn xung quanh, rồi ngước mặt lên hỏi hắn.
"Ăn em~" Laito ái muội ôm eo Liane bước đi, phần để tránh đụng chạm vào kẻ khác trên phố, hai là tuyên bố quyền sở hữu của hắn. Ánh mắt xanh sắc bén lạnh lẽo lướt qua người những tên thanh niên háo sắc thèm thuồng đang nhìn Liane.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)
RomanceBọn họ là những kẻ ngự trị bóng đêm, những tên điên với hàm răng sắc nhọn. Thứ bọn họ yêu thích nhất: máu và 'vật'. Bọn họ thích chà đạp, thích đùa giỡn và phá huỷ. Bọn họ thích hành hạ con mồi của chính mình, thích xem chúng giẫy dụa trong cái chết...