"Không!" Liane sợ hãi giãy dụa. Đùa sao? Mặc dù chính mồm cô lên tiếng thách thức. Nhưng mà cô không muốn thế."Em nghĩ hôm nay em có thể xong với tôi sao?" Reiji nhẹ nhàng cúi xuống hôn Liane. Cái lưỡi của hắn ta như con rắn luồn vào miệng cô dây dưa qua lại, cắn cắn đôi môi đỏ mọng ngon miệng của cô. Hắn buông ra, ngắm nhìn Liane đang há miệng thở dốc, gương mặt yêu nghiệt tuyệt mĩ xinh đẹp đỏ lị lên, đôi môi đỏ ngon miệng há mở khiến hắn có thể thấy đầu lưỡi đỏ của cô. Bên khoé miệng còn dính chất dịch khả nghi từ cái hôn của hai người. Reiji cảm thấy sợi dây xích của sự cầm thú trong đầu mình đã đứt đoạn.
"Xoẹt!" Bàn tay mạnh mẽ xé bỏ cái áo phông của cô và tiếp theo là cái quần thun ngắn tội nghiệp.
"...." Reiji trầm thấp hít vào một hơi. Liane đang không biết rằng mình gợi cảm đến thế nào. Với gương mặt yêu nghiệt và thân hình yêu nghiệt thế. Cô đúng là vưu vật. Thân thể trắng muốt mềm mại, bàn tay to của hắn vuốt ve từ vùng eo của cô rồi mơ trớn từ từ, tựa như đang chăm sóc trân bảo. Ánh mắt đỏ tím như sói đầy dục vọng ngắn nhìn thân thể của bé con dưới thân. Cái vai tròn trịa nõn nà, xương quai xanh quyến rũ. Bộ ngực tròn trịa trắng nõn phập phồng theo từng nhịp thở được bao bọc trong bra ren đen. Vòng eo nhỏ bé chỉ cần một tay hắn là có thể nắm được. Nhiều người có vòng eo bé nhưng hông nhỏ, như Yui vậy, hoàn toàn không có mỹ cảm. Nhưng vòng hông của Liane nở rộ. Cặp mông trắng nõn mềm mại mà hắn hay nắn bóp, đôi chân dài thon gọn không một chút sẹo. Đặc biệt, Liane có cơ bụng, em ấy có một cơ thể khoẻ khoắn. Cơ bụng không rõ lắm nhưng càng làm cho cơ thể cô thêm vô hạn sức quyến rũ. Đặc biệt nhất, là đôi mắt bạc mộng ảo mê ly nhìn hắn, khiến cho linh hồn hắn như run lên. Liane ngượng ngùng co chân lại. Ồ, bé con còn mặc quần lót đen...
Người Liane rất là mẫn cảm, chỉ cần cái vuốt nhẹ thôi là cô đã run rẩy. Cho nên Liane rất sợ người khác vuốt ve hay đụng chạm vào phần eo cô.
"Em đang run rẩy sao?" Reiji cười trầm thấp, hắn cúi xuống hôn lên cổ Liane, nụ hôn như mưa bão và những cái mút mát được trải ra trên khắp cổ cô và xương quai xanh cô. Bàn tay hắn nhẹ nhàng xoa bóp bộ ngực cô, nhào nặn nó theo đủ hình dáng. Thật mềm mại.
"Em có một bộ ngực rất đẹp, nhìn xem tay tôi vừa vặn ôm lấy nó này."
"Ưm..." Lập tức Liane cắn chặt môi. Cô đang rên rỉ sao?
"Haha, tiếng rên em rất dễ thương."
"Xoẹt" Chiếc bra đen đáng thương hiệu Victoria's Secret của cô đã bị xé bỏ, ngay lập tức bộ ngực xinh đẹp vừa lòng bàn tay của cô đã nhảy ra ngoài.
"Thật xinh đẹp." Reiji than thở, sao đó hắn cúi người xuống ngậm lấy một nụ đào màu đỏ hồng mút mát. Bàn tay còn lại khẽ nhéo nhéo nụ đào kia.
"A~~" Liane rên lên đau đớn, tên Reiji ác độc, hắn cắn cô. Trên bộ ngực trắn nõn đang phập phồng lập tức xuất hiện vết cắn và máu.
Reiji nở nụ cười đầy đáng sợ. Hắn liếm vết máu trên khoé môi. Cúi xuống mút mạnh lên bộ ngực cô, lập tức bộ ngực cô xuất hiện thêm nhiều vết hôn đỏ tím đến đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)
RomantizmBọn họ là những kẻ ngự trị bóng đêm, những tên điên với hàm răng sắc nhọn. Thứ bọn họ yêu thích nhất: máu và 'vật'. Bọn họ thích chà đạp, thích đùa giỡn và phá huỷ. Bọn họ thích hành hạ con mồi của chính mình, thích xem chúng giẫy dụa trong cái chết...