Chương 23

1.7K 136 14
                                    

ELA (23)

Bóng dáng tuấn mỹ của nam nhân nhẹ nhàng chậm rãi hiện ra từ vầng sáng. Thân ảnh thon dài lại rắn chắc xinh đẹp bước ra, hơi thở ôn hoà của ánh sáng lại như có như không vặn vẹo đến kinh dị.

Undead ngẩng mặt lên, song đồng màu bạc quá đỗi xinh đẹp không có một tia tình cảm gì nhìn lên nam nhân trước mặt. Undead rất nhức đầu với Lance, hắn ta luôn làm mọi thứ nằm ngoài dự định của cô. Cô đã từng ngờ ngợ đến việc Lance sẽ sử dụng Maymac, sau đó cô lại bỏ qua một bên khi nghĩ đến bản thân mình là ai, nhưng có vẻ cô đã quá mức sơ hở, để hắn ta lợi dụng cơ hội.

Cơ thể ở Nhân giới đã được cô sử dụng ám thuật lên, nó sẽ giữ cho cơ thể cô tạm thời không bị cướp mất cũng như bị chi phối. Đồng thời Undead cũng kịp liên lạc Alexandra đến giải quyết vấn đề.

Vấn đề to lớn nhất, là vị Thần Ánh sáng đỉnh đỉnh đại danh này đây - Lance.

"Maymac a Maymac, ngươi đang nói gì với Undead của ta đó?" Giọng nói nhẹ nhàng lại ấm áp của ánh sáng nhưng lại rét lạnh đối với Maymac. Giọng nói đáng sợ nhất trong cuộc đời bán thần của cô.

Hắn ta có vẻ ngoài tuấn mỹ, vô cùng quyến rũ cũng như ôn hoà của ánh sáng. Nhưng tâm địa hắn ta còn đen tối hơn cả ma quỷ. Maymac rất sợ Lance, hắn ta rất kinh dị, vô cùng kinh dị.

Cũng như bao nữ thần và bán nữ thần khác, Maymac đem tâm tư ái mộ với vị thần có quyền thế cao nhất Thần giới. Cô vẫn cam lòng khi biết được Lance yêu Undead, nhưng mà chỉ cần một chút tâm tư của ngài ấy thôi cô cũng mãn nguyện.

Maymac vượt qua vô số bán thần, đạt được chức danh thị nữ của Thần Ánh Sáng.

Cô nghĩ, đó là một cơ hội tuyệt vời để tấn công vào trái tim của ngài ấy.

Và ác mộng của cô ta bắt đầu từ đấy.

Lance là một người hoàn mỹ, hắn ta ôn nhu lại ấm áp như là ánh sáng, hơi thở của hắn khiến cho các vị thần cảm thấy thân cận.

Bề ngoài tuấn mỹ cùng một thân khí chất của hắn có thể dễ dàng khiến cho bất kì nữ thần nào gục ngã. Hắn hoàn hảo vô cùng, hoàn hảo vô cùng....

Mộng chỉ đẹp ban đầu, khi Maymac phát hiện ra các vị thần khi đến thăm cung Ánh sáng của ngài ấy luôn bị tổn hại nguyên khí. Cô ta đã không nhịn được mà tò mò.

Cô ta phát hiện ra căn phòng giam của Lance!

Áp khí hỗn loạn vặn vẹo lại hỗn loạn tản mạn ra bên trong căn phòng. Ở chính giữa căn phòng là một chiếc lồng bằng vàng to lớn, bên trong nó có một chiếc giường cực đại cùng vô số xiềng xích.

Maymac biết những sợi xích đó. Nó là những sợi xích giam giữ, đặc biệt chỉ dành cho giam giữ những kẻ tày trời nhất. Sợi xích không thể phá huỷ.

"A? Thị nữ yêu dấu của ta phát hiện ra căn phòng đặc biệt rồi à?~" Giọng nói tao nhã như đàn cello của nam nhân lại trầm thấp tà mị đến bất ngờ vang lên sau lưng Maymac. "Thế nào? Nó hoàn hảo chứ? Ta đã tốn rất nhiều công sức cho nó đấy, một căn phòng giam hoàn hảo cho Undead đúng không?"

Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ