Surprise

428 10 0
                                    



Teaser.




"Good Morning tito! May dala po akong fruits para sa inyo!" Bati ni ate kay tito pagkatapos ay nag beso ito. Wow ha! inangkin niya talaga kahit kaming dalawa bumili niyan. 




"Ay hija thank you dito nag abala ka pa!" Sagot naman ni Tito kay ate.




"Uhmmm tito good morning po." Bati ko naman kay tito Nico. Mukhang nakalimutan ata nila na andito ako eh.




"Uyyy Xander hijo kumusta na?" Tanong ni tio Nico sakin nung napansin na niya ako.




"Mabuti naman po. Kayo po? Kumusta na?" Tanong ko naman sa kanya.




"Eto road to full recovery na!" Masayang sagot naman niya sa akin. Napangiti na lang ako kasi nabigyan pa siya ng chance na mabuhay ulit.




"Dad oras na para inumin niyo meds niyo!" Sabi ng isang boses na nanggagaling sa likod ni tito. Kilalang kilala ko itong boses na to. Inalis ko ang tingin ko kay tito at tinignan ko kung sino yung nasa likod niya. Pagkatingin ko dito ay na estatwa ako sa nakita ko. Hindi ako makapaniwala na nandito siya ngayon sa harapan ko. Hindi ako makapaniwala na makikita ko ulit siya. panaginip ba to? Ilusyon ba to?




"Raiven?!"


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




COMING REAL SOON!!











Through The Rain (How To Love Book II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon