Chapter Eight: Confession

2.2K 55 8
                                    

"Tandaan mo madaming lalaking manloloko sa mundo kaya dapat maging maingat ka sa mga boys. wag mong sayangin ang ganda mo sa mga lalaking manloloko kasi masasaktan ka lang." -Raiven Kyle Del Valle-

Chapter Eight: Confession

Raiven's P.O.V.

 Mahigit one month na ang lumipas mula nang mag away kami ni Xander. Hindi na naulit yun kasi sinunod ko ang gusto niya, ang itigil ang revenge ko kina Rafael at sa mga kaibigan niya. Maski labag sa kalooban ko ay kailangan sapagkat hindi ko kayang mawala sakin si Xander. Ok na rin kami ng barkada at actually nadagdagan pa kami. Sumama na samin sina Gab at Roii kaya ayun! masayang pamilya na. Nakakatuwa nga eh kasi maski magkakaiba kami ng course solid parin ang barkada at di nag iiwanan.

"Raiven ano? pupunta ka ba sa birthday ni Yuki mamaya?" Tanung sakin ni Avan. Mamaya na nga pala yung birthday 15th birdthday ni Yuki. Nasabi ko kasi na baka di ako pumunta kasi may sakit ako these past few days pero ngayon Ok na ko. Nandito kami ngayon sa 7-11 malapit sa school namin.

"Oo, Maayos na pakiramddam ko eh." Sagot ko kay Avan.

"Sinu si Yuki?" Tanung ni Roii.

"Bunsong kapatid ni Xander." Sagot ni Avan.

"San ang handaan?" Tanung naman ni Gab.

"Oo nga saan ang handaan?" Tanung ko. Di ko na kasi tinanung noon kung saan kasi si ako sure noon kung makakapunta ako.

"Sa kanila." Sagot ni Avan.

"Ahhhh..." Sagot ko.

"Overnight tayo kina Xander? Wala naman tayong pasok lahat bukas eh." Biglang sabi ni Avan.

"Biglaan te?" Tanung ko sa kanya.

"Oo! Sige na! Tagal na nating di nakakapag overnight eh! Tyaka Friday naman eh." Sabi ni Avan

Through The Rain (How To Love Book II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon