VIII.

3.4K 91 2
                                    

chikane02 para sayo tong chapter na to dahil ikaw ang kauna unahang nag vote sa storyang 'to 😊

***

Alexis

Chloe

Chloe, I know your sister turns everyone on
But, oh, baby, I have no doubt you're the one that I want
(ooh-ooh-oo)

You think she's got it all but that don't make her better
(ooh-ooh)

You got my heart and that's the only thing that matters

Chloe, I know your sister turns everyone on
But you're the one I want

But you're the one I want, yeah

(ooh-ooh-oo)

...

"Chloe! That one is for you! You're so pretty you should know that!!" I shouted.

Kinilig ang buong crowd at napa lingon sa babaeng maganda sa aking paningin...

"Lexis... I--" sambit niya ngunit hindi niya natapos dahil may humablot sa kanya.

"Wait! Chloe!" I shouted hinabol ko siya ngunit madami ang nakaharang sa dinaraanan ko.

Hanggang sa hindi ko na siya nakita...

Sino ba yun?

Bigla bigla niya nalang hinablot si Chloe hays di niya tuloy natapos yung sasabihin niya...

"Lexis ako nalang Chloe mo?" Sabi nung babaeng kumalabit sakin at nag pa cute pa.

Binigyan ko nalang siya ng pilit na ngiti at bumalik na sa aking mga ka banda.

"Oh? Di mo nahabol?" Mike asked.

Umiling lang ako.

"Okay lang yan atleast napakinggan ka niya kanina" sabi ni Tony at nag thumbs up pa.

"Eh? Di ko naman narinig yung sinabi niya..." At napabuntong hininga ako.

"Sus madami pa namang next time tol" sabi ni Lei.

"Oo nga hahuntingin natin yun bawal malungkot ang baby girl namin" sabi ni Kiko Sabay akbay sakin.

"Hoy kiko alam mo namang di ka papatulan niyang si Lexis!" Pag sita ni Mike.

"Inggit ka lang kasi mas clingy siya sakin" sabay belat ni kiko kay mike.

Inalis ko ang braso ni kiko sa balikat ko.

"Oh tama na kiko masyado ka ng masaya" sabi ko na ikinahagalpak namin ng tawa.

Napakamot nalang ng ulo si kiko.

Pag ka tapos naming ayusin ang mga gamit namin eh nag hiwahiwalay na kami papauwi.

Peste naman oh sino ba yung babae na humablot sa Chloe ko?

Wow Chloe niya daw sabi ng subconscious ko.

Nag pout nalang ako.

Pag uwi na pag uwi ko ay humiga ako sa aking kama.

Haaaay nakaka pagod ang araw na ito.

*Bzzt* *Bzzt*

Agad ko namang kinuha ang cellphone ko na siyang nag ba-vibrate sa bulsa ng palda ko.

"Uh h--hello?" Sagot ko na nauutal pa.

HerSheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon