Rốt cục thì hẹn hò với một cục trưởng cục cảnh sát được người người ca tụng là "Soái cảnh quốc dân" thì sẽ như thế nào nhỉ ?
Nếu bạn muốn biết, thì Yamanaka Ino sẽ mỉm cười và trả lời. "Điều kiện gia cảnh vô cùng tốt, anh ta là cao phú soái, không dính đến tệ nạn xã hội, chưa kể lại có cơ hội trở thành diễn viên phim hành động không có catse cũng như kịch bản." Sau đấy, cô ấy sẽ lườm cho bạn một cái khiến bạn phải sởn gai óc rồi quay đi, để lại bạn đang đứng đực ra đó với đôi mắt dấu chấm hỏi.
Muốn lấy cái dấu chấm hỏi đó ra khỏi mắt của bạn, thì trước tiên chúng ta phải tua xem lại mấy bộ phim hành động mà Ino đã phải bất đắc dĩ mà diễn cái đã.
...
Phim 1 : Lần hẹn hò đầu tiên của đôi ta, anh hiện nguyên hình là tay bắn tỉa chuẩn không cần chỉnh, ra tay hạ thủ lưu tình không chớp mắt
Diễn viên chính : Yamanaka Ino, Uchiha Sai
Diễn viên phụ : Inuzuka Kiba, Tamaki, Nara Hotarubi, tên tội phạm vừa bị tống vào cục 13
Cameo : nhân viên cảnh sát cấp dưới toàn cục 13
Nếu bạn là cư dân của khu đô thị G, thì có một điều bạn phải biết, tòa nhà nổi tiếng nhất ở đây không phải là tòa thị chính thành phố, cũng không phải là toà tháp đôi 98 tầng mới xây, hay là khách sạn chuẩn 5 sao của tập đoàn Uchiha Group, mà chính là cục cảnh sát số 13, nơi tập trung rất nhiều tinh anh tốt số của giới cảnh sát Nhật Bản.
Sao lại nói là tinh anh tốt số ? Nếu bạn thốt ra câu hỏi này, thì sẽ bị cư dân khu đô thị G chửi cho là đồ đã dốt lịch sử mà không biết tra google. Cục cảnh sát số 13 được xây trên một khu đất có tiền thân là nghĩa trang cho những binh lính bị xử tử trong cải cách Minh Trị, sau đấy còn là khu vực bị ném bom chủ yếu của quân đội Mỹ trong chiến tranh thế giới thứ hai. Những tòa nhà được xây trước cục cảnh sát số 13 đều chỉ có thể xây đến tầng thứ 3 là đã sụp, rất nhiều hiện tượng ma quái cho tới kinh dị đã xảy ra, là tư liệu cho không ít truyền thuyết đô thị được loan truyền khắp Tokyo phố chợ. Nhưng từ khi Cục cảnh sát số 13 cao 33 tầng được cấp phép xây dựng ở khu đất này, thì mưa thuận gió hòa, sóng yên biển lặng, tựa như núi Thái Sơn bảo vệ cho sự an toàn của toàn dân đô thị G nói riêng và toàn Tokyo nói chung.
Có lẽ vì mang con số xui xẻo là 13 nên cục này khiến ma quỷ cũng phải sợ xui xẻo mà chạy mất dép. Thế nên toàn giới cảnh sát Nhật Bản mới đồn thổi rằng, những ai làm ở cục 13 phải là những nhân mạng tốt số bậc nhất thì mới át được hồn ma bóng quế. Cục trưởng Sai của cục 13 tuổi còn trẻ chưa đến 30. Những trưởng phòng ban khác tuổi cũng đang trong độ thanh xuân phơi phới. Nhưng tuổi tác lại tỷ lệ nghịch với số tội phạm bắt được. Nên mới nói, nhân sự của cục 13 cực kỳ tinh anh. Cụm từ "Tinh anh tốt số" cũng từ đó mà ra cả.
Ấy thế mà hôm nay thứ hai đầu tuần, tất cả nhân sự tinh anh tốt số trong cục 13 đang nháo nhào như ong vỡ tổ. Tất cả ai nấy đều mắt chứ A mồm chữ 0 trước một cảnh tượng cực sốc không khác gì mấy vụ scandal tình ái của ngôi sao. Cục trưởng Sai, mỹ nam trong truyền thuyết của bọn họ, soái cảnh quốc dân của bọn họ, đang dắt một cô gái mắt xanh tóc vàng xinh như búp bê vào cục kìa !
BẠN ĐANG ĐỌC
InoSai Series
FanfictionAuthor : hamstermouse1997 Disclaimer : Các nhân vật đều thuộc về Kishimoto. Couple : InoSai Những mẩu truyện nhỏ đều là những phút nghĩ vu vơ của mình, lúc nào có thời gian hay hứng thì up tiếp ^^ Nguồn của bìa fic: https://www.pixiv.net/en/artwork...