Anh cảnh sát, em vô tội mà ! (1)

2.1K 172 13
                                    

Sakura có cảm giác như máu của bản thân đã dồn hết lên não, huyết áp tăng đến mức chả kiểm soát được rồi.

Uchiha Sakura, tên thời con gái là Haruno Sakura, là bác sĩ chuyên khoa tim mạch của bệnh viện danh tiếng XX, học vị thạc sĩ, ngoại hình xinh đẹp, tính cách đáng yêu. Chồng cô là Uchiha Sasuke, tổng tài tập đoàn Uchiha Group, soái ca ngàn năm băng giá chỉ dịu dàng với mỗi mình bà xã thân yêu. Nhưng cuộc đời cũng lắm éo le lắm. Thuở xưa đã có câu, thần y không trị được bệnh cho mình. Và giờ Uchiha Sakura cũng đang lâm vào hoàn cảnh như thế.

Mà người làm cho cô tăng xông, không ai khác là cậu em họ chồng đang ngồi trước mặt này.

Uchiha Sai là em họ của Sasuke. Xét về năm sinh thì người em họ chồng này chỉ thua chồng cô có vài tháng, nhưng vì cậu ta gọi Sasuke bằng anh xưng em, cho nên Sakura cũng có thể đường hoàng nhận hai tiếng "chị dâu" này của cậu ta. Mặc dù tuổi chỉ thua Sasuke có vài tháng, nhưng trong khi Sasuke đã có cô vợ là Sakura cô đây được vài năm, thì đồng chí Sai đây hiện tại vẫn cô đơn lẻ bóng. Vì đồng chí Sai mãi vẫn chưa chịu lấy vợ, cho nên bà bác của cậu ta aka mẹ chồng của Sakura liền đau sầu khổ não mãi không thôi.

Mikoto - mẹ chồng của Sakura chính là bà mẹ chồng quôc dân. Không chỉ là yêu thương con trai con dâu hết mực, mà còn là một bà bác có tấm lòng bao la biển rộng, yêu thương cháu trai của chồng như con ruột. Mà nỗi khổ nhất của một bà mẹ là con trai đến tuổi rồi mà chưa có ai nâng khăn sửa túi. Thế là bà vứt nỗi khổ này cho cô con dâu Sakura.

Một trong những lời càm ràm mà Mikoto hay sử dụng nhất, chính là chuỗi câu nói kinh điển. "Sakura ơi số mẹ khổ quá. Thằng Itachi lẫn Sasuke đều yên bề gia thất rồi, tại sao thằng Sai vẫn lông bông mãi thế. Thế này thì mẹ làm sao ăn nói được với bố mẹ nó dưới suối vàng bây giờ." Là một bà chị dâu họ tốt lẫn một nàng dâu tốt, Sakura không thể bỏ mặc lời kèm rèm của bà mẹ chồng Uchiha Mikoto đáng kính.

Vậy là Haruno Sakura liền sử dụng hết mọi mối quan hệ từ thuở mẫu giáo tới đại học của mình, trở thành một bà mai giúp cậu em họ chồng cưới được vợ thì mới thôi. Chỉ là trời cứ như thích trêu ngươi lòng người, Sakura đã giới thiệu cho cậu em họ chồng tận mười tám cô gái, thế nhưng chẳng có cô nào cùng cậu ta thành đôi. Người xưa có câu quá tam ba bận, nhưng số lần làm mai của Sakura cho người ta đã gấp sáu lần con số ba đó, vậy mà vẫn không thành công là sao ? Chẳng nhẽ năng lực của Sakura có vấn đề. Không, không đúng cho lắm, cô đã ghép đôi thành công cho rất nhiều cặp đôi mà. Và bằng tư duy logic của mình, Sakura đã đưa ra kết luận, cô không có vấn đề, mà chính cậu em họ chồng mới là người có vấn đề. Chỉ là, cái vấn đề đấy nó nằm ở đâu nhỉ ?

Uchiha Sai - em họ của chồng Sakura, nhìn bề ngoài thì thực sự chẳng có chút khuyết điểm nào. Có thể liệt kê ra một vài điểm ưu như sau:

Xét về ngoại hình - cái đập vào mắt đầu tiên thì cậu ta là một người đàn ông trẻ tuổi cao ráo, tóc đen như mực mắt đen như ngọc trai, dường nét trên gương mặt cũng đặc biệt tuấn tú dịu dàng. Làn da của cậu ta hơi trắng quá, nhưng mà cái đấy cũng đâu phải là khuyết điểm đâu ?

Xét về bằng cấp cùng công việc hiện tại - cái được nhiều bậc cha mẹ có con gái quan tâm, thì Sai đã tốt nghiệp học viện quân sự Alaska danh giá ở Hoa Kỳ, hiện tại còn lên tới chức cục trưởng, chính là muốn nhà có nhà muốn xe có xe, thậm chí còn có tận một lúc mấy cái lận. Lương tháng không chỉ ổn định mà còn siêu cao, chưa kể được nhà nước bao cấp trọn đời, sổ tiết kiệm gom lại cũng thành được một sập dày như giáo trình triết học đấy.

InoSai SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ