Nửa đêm. Bầu trời tối đen như mực.
Sông Kyuse là một con sông chảy ngang qua ngoại thành Tokyo. Với nguyên nhân là nước bị ô nhiễm do các nhà máy dầu ở xung quanh thải ra, cho nên hai bên bờ sông cũng không có mấy người sinh sống qua lại. Ủy ban thành phố đã rất nhiều lần lên kế hoạch để cải tạo lại nước sông và hai bên bãi bờ, nhưng một phần vì thiếu kinh phí, một phần cũng là triển khai kế hoạch chưa được hợp lý, cho nên cũng chẳng cải thiện được là bao.
Nước sông Kyuse vì thế ngày một ô nhiễm, khu vực này cũng càng ngày càng ít người qua. Cỏ hoang vì thế mọc lên rất cao, xung quanh bãi bờ cũng càng thêm sơ sài hoang tàn. Trong một bãi đất hoang gần sông Kyuse, lúc này đang diễn ra một cuộc mua bán vô cùng sòng phẳng.
Đó là một cô gái xinh đẹp, gương mặt trái xoan, mái tóc nâu đỏ dài gợn sóng cùng với đôi môi đầy đặn quyến rũ. Cô ta có dáng người cao ráo thon thả, khoác bên ngoài một chiếc áo dạ dài màu đen, còn bên trong là tây trang, đi một đôi ủng da cao. Đằng sau cô ta là một đội ngũ vệ sĩ dài, ai nấy đều cao to, tác phong chuyên nghiệp.
Đứng đối diện cô gái xinh đẹp là một người đàn ông trẻ tuổi. Hắn ta mặc một chiếc áo trắng và quần jogger, khoác bên ngoài là áo jacket đen không tay. Hắn có một đôi mắt trắng bạc trong suốt, nhìn giống như là kính chiếu yêu vậy, rất đẹp rất sáng nhưng cũng khiến cho người khác không dám tùy ý xâm phạm. Tóc hắn màu nâu đen, dài đến lưng, được buộc thành một dải đằng sau, vừa phong độ lại vừa anh tuấn. Đằng sau người đàn ông kia cũng là một đội ngũ bảo vệ hùng hậu không kém.
Bờ sông hoang vắng, lại còn là giữa đêm khuya, chẳng có ai tự dưng lại ra đây đứng hóng gió cả. Cả cô gái xinh đẹp và người đàn ông anh tuấn kia cũng chẳng phải là tình nhân hay người quen họ hàng gì. Bọn họ hẹn nhau ra đây, khuân theo cả một đội thuộc cấp đông đảo để bảo vệ mình, suy cho cùng cũng chỉ là để cùng nhau thương thảo một thương vụ mua bán đôi bên cùng có lời mà thôi.
Nam nhân tuấn mỹ đánh mắt ra hiệu. Ba thuộc hạ liền đi tới. Hai người trong số họ khuân theo một chiếc hộp hình chữ nhật lớn, mỗi người khiêng một đầu, còn người còn lại thì khuân một chiếc hộp vuông cũng mang kích thước lớn. Nam nhân mắt trắng gật đầu một cái, ba người thuộc hạ mới đặt hai chiếc hộp xuống. Hai chiếc hộp được mở cùng một lúc, chỉ thấy bên trong chiếc hộp hình chữ nhật là một khẩu súng máy hạng nặng, còn bên trong chiếc hộp hình vuông là một băng đạn có hình dáng đặc biệt.
Nam nhân đưa mắt nhìn về phía hai món hàng rồi nói. "Tiểu thư Kurasawa, đây là một khẩu súng MAG và một băng đạn xuyên giáp. Tôi hôm nay đem tới hai trăm năm mươi khẩu súng và một trăm băng đạn, vị chi là năm ngàn viên, đúng với số lượng mà cô đã đặt."
MAG là súng máy hạng nặng, có trọng lượng lên tới 11,8 kilogam. Súng có thể sử dụng đa dạng trên nhiều địa hình, có cấu tạo chắc chắn và cực kỳ dễ hiện đại hóa, được sử dụng trong quân đội của nhiều nước phương Tây. Đầu đạn xuyên giáp hay còn gọi là đạn xe tăng, có lõi là uranium cùng các hợp kim khác, tính chiến đấu cực kỳ cao cho nên rất được quân đội các nước quan tâm. Súng máy hạng nặng kết hợp với đạn xuyên giáp, sẽ tạo nên một sức tàn phá cực kỳ kinh khủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
InoSai Series
FanfictionAuthor : hamstermouse1997 Disclaimer : Các nhân vật đều thuộc về Kishimoto. Couple : InoSai Những mẩu truyện nhỏ đều là những phút nghĩ vu vơ của mình, lúc nào có thời gian hay hứng thì up tiếp ^^ Nguồn của bìa fic: https://www.pixiv.net/en/artwork...