Anh cảnh sát, em vô tội mà ! (14)

1.8K 98 35
                                    

Thời điểm Ino mở mắt là thì trời đã sáng rồi. Thân thể cô ê ẩm giống như là vừa tham gia một trận đánh lớn, đặc biệt là phần tư mật giữa hai chân. Trên làn da còn lưu lại những dấu hôn ngân của trận hoan ái đêm qua. Tất cả đều là bằng chứng chứng minh thật rõ ràng việc Ino đã chính thức trở thành phụ nữ rồi.

Sai nằm bên cạnh Ino, một tay cho cô gối lên đầu. Thấy người yêu đã thức, gương mặt điển trai liền nở một nụ cười tuấn tú ôn nhu. "Em dậy rồi à ?"

Ino nhìn nụ cười dịu dàng của anh liền nhớ đến hình ảnh người đàn ông cầm thú gắt gao dày vò mình hết lần này đến lần khác vào đêm qua, chưa kể lúc đầu còn có chút ép buộc mình, lòng cũng có chút giận dỗi. Ino không phải là kiểu con gái sẽ nổi khùng nổi điên khi không vừa ý, thế nhưng cô cũng biết cách chiến tranh lạnh để thể hiện mình không vừa lòng. Vậy là cô quyết định sẽ chiến tranh lạnh với người yêu ít nhất một ngày.

Thế là Ino không trả lời câu hỏi kia của Sai, cũng chẳng nói với anh một câu chào buổi sáng. Cô cứ thế lẳng lặng mà nhoài người ra rồi định bước chân xuống giường. 

Sai nhìn thái độ của Ino, biết là người yêu giận rồi. Bản thân anh cũng biết là đêm qua mình cũng quá đáng, cho nên liền xuống nước xin lỗi trước. Không để cho Ino kịp rời khỏi mình, Sai đã nhanh chóng choàng tay ra kéo người yêu lại. Tư thế của hai người lúc này chính là, Ino ngồi ở trước, hai chân buông thõng xuống giường, trong khi Sai ôm cô ở phía sau. 

Sai tựa đầu vào vai Ino, dụi mặt vào hõm cổ của cô, nói giọng thật thấp thể hiện sự hối lỗi. "Tất cả là lỗi của anh. Xin lỗi vì đã làm đau em."

Ino nghe lời anh nói, liền cất cao giọng đáp lại. "Anh bắt nạt em. Anh ức hiếp em. Anh chiếm đoạt em. Mọi lời xin lỗi đều vô dụng. Anh lấy đi của em một thứ mà cho dù có bao nhiều lời xin lỗi, anh cũng không trả lại nó cho em được."

Sai biết ý của Ino là gì. Anh đã lấy đi lần đầu của cô. 

"Anh sẽ chịu trách nhiệm, như một người đàn ông." Sai nói, âm giọng chân thành tình cảm nhưng cũng thật là dứt khoát.

Ino nghe những lời đó thì lại nói. "Anh không là đàn ông thì là đàn bà chắc ? Lời nói ra chẳng có chút giá trị nào."

Sai biết lời mình nói chưa đủ sức thuyết phục, cho nên lại cất giọng. "Anh, Uchiha Sai sẽ chịu trách nhiệm với Yamanaka Ino, với tư cách là một người đàn ông yêu em. Mọi việc làm hôm qua đều là anh một tay gây ra cả. Anh thực sự biết lỗi rồi mà, nhất định sẽ bù đắp và đền bù cho em. Em đừng giận nữa mà. Anh yêu em lắm, em còn giận, anh sẽ lại càng thêm đau lòng."

Sai lại nói, không ngừng dụi dụi vào hõm cổ của Ino, tay anh cũng vòng qua người cô, xoa xoa lòng bàn tay của cô giống như là một chú cún con đang nhận lỗi vậy. Ino nhìn thái độ kia của anh, lòng tự nhủ, anh ta là sói giả dạng chứ cún cái gì ? 

Trong lòng Ino vừa rồi đúng là định có ý định chiến tranh lạnh. Nhưng khi thấy Sai như thế, dẫu biết là đối phương là lưu manh đội lốt tri thức, một màn này có khi là để diễn cho mình xem rồi buổi tối anh ta lại bỏ mặt nạ diễn vai sói ngay tức thì, Ino cũng đành mở lòng một lần mà tha thứ.

InoSai SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ