entry #2

954 12 0
                                    

LEWIN POV

"Oo nga e ,,pati nga ako e!nahulog sayo!" She said unconsciously

"Huh?" Sabi ko

I am a bit shock, pero at the same time, natatawa ko, and witty and ang spontaneous n'ya lang.

"huh?"

"may sinabe ba ko? Wala! May sinabi ba ko? Parang ala naman" At derederetso na ng umalis.

Ambilis naman n'ya maglakad at lumiko na s'ya agad e dead end yung nilikuan nya. Bumalik pa s'ya at sa kabilang way sya lumiko.

"Teka mi--" Ambilis n'yang umaalis, eto pa yung isang book nya e, hahaha ang wierd n'ya . She's so cute, may pangalan sa gilid nung libro.

* Nathalie Samonte*

So yun pala ang name nya, ang cute bagay sa kanya. Napatingin ako sa mga babae sa gilid ko, na kilig na kilig na nakatingin sakin. Ang mga babae talaga.

"ah-eh hi girls?" Sabi ko

Paalis na ko may usapan pa kami ng mga barkada ko sa resthouse na ginawa na nameng tambayan.

******

(Convo of the girl in the hallway)

"eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeehh do you heard that?" Habang pinapaypay nya yung kamay nya sa mukha nya

"Do you see that ugly dukling making pacute with our dear Lewin?"

"Do you know that your grammar isn't sounds good! STUPID!"

"Hmp oo na!!"

"But i saw that" *evil smile*

*Thunder background*

"May plano ko" *evil laugh*

"Hahahahahahaha"

{a/n:ADIK LANG E NOH?HAHAHA }

*REST HOUSE*

(LEWIN POV)

Nandito  na ko ngayon sa rest house kung saan lagi kami tumatambay. It become our hang out place. It it a two-storey building. Has 4 rooms. This house was actually good for a family of 8. It has a very spacious back yard that almost look like a park. Pero ang totoo, para talaga sa parking lot yan.

"Lewin, nakauwi na si Ivan, nasa itaas nga lang pala ah, may topak kakadating lang eh baka may jet log pa!!" Sabi ni Vivian.

Vivian is a tall girl with a very strong girl. She has this aura of being a leader. She's a feminist. She Believes that both girl and boy should have an equal right. She's almost like an advocate. And will fight for woman's right.

"PALAGI NAMAN MAY TOPAK YUN LALAKI NA YUN E?"

"Palagi bang may jet log?" Sabi nya na tumatawa.

"Oi, oi guys! Malapit na birthday ko ah, next-next month na, Batangas gusto nyo?" Si Erica ang sobrang kulet sa barkada.

"Batangas na naman? Wag na dun,sa ano na lang tayo? Ahm" Nagiisip na sabi ni Chad.

*BRAIN BLAST*

"Batangas na nga lang ule " Si Chad yan kalahating abnormal kalahating tao.

"Lul! Manahimik ka na nga lang! Drew ikaw magsuggest! Dali! Madami kang alam na lugar di ba?"

"Sa Mars" Sabi ni Drew habang hindi inaalis yung mata nya sa phone nya.Yan si Drew may pagka tahimik yan pero napaka lakas man trip. Lalo na kay Erica na parang mortal nyang kaaway.

SHE 'S MARRYING THE CASANOVATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon