Phần 18: Nặng trĩu

2.6K 134 33
                                    

"Na na nà nà na na ná na na nà nà na na ná...~~~"
Nhạc mở đầu phim kinh dị "Happy Tree Friends" đang vang lên từ phía phòng của Toby. Clockwork bần thần đi quanh quẩn không dám gõ cửa, cô hơi cười thầm vì đã lớn ngần này mà vẫn thích xem những bộ phim hoạt hình (Kan: đậu mía hoạt hình không phải dành riêng cho trẻ con đâu nhá! *le dí mặt Clocky vào màn hình cho chiêm ngưỡng HTF).

Trong phòng, một thanh niên mệt mỏi đang gục đầu vào giường, chốc chốc lại ngẩng mặt lên nhìn TV, rồi cười ha hả khi phim đến cảnh giết chóc nhuộm một màu đỏ kinh dị. Toby bật nắp một lon soda và uống nó như chưa bao giờ được uống một thứ nước có ga vậy.

Clockwork đứng dựa người vào cửa, bất chợt Masky đi qua, cô kéo áo Masky lại, hỏi:
- Masky, dạo này cậu có thấy...Toby bị làm sao không?
- Tất nhiên là có - Masky trả cmn lời
- Ờm...tôi cũng rất muốn biết tại sao - Clockwork đưa tay lên cằm
Masky gãi gãi đầu, hơi nhăn mặt rồi bỏ đi. Một lúc sau, anh ta trở lại và nói với Clockwork vài điều, dường như khá dài, đại khái như sau:
Dạo gần đây có những người tìm ra tung tích của Slender man và dường như họ tập hợp lại thành một đội quân và muốn săn sinh vật này cho bằng được. Vì vậy, Slender đã giao nhiệm vụ nhiều gấp đôi cho proxy. Nào là theo dõi, tiêu diệt triệt để, đốt các tài liệu, giết,..v...v... Áp lực ngày càng chồng chất và họ cũng khá lo lắng sẽ thế nào nếu Slender bị bắt?
Vì vậy, Slender đã giao proxy lại cho Observer - cánh tay phải đắc lực của ông. Có Observer tiếp sức, mọi chuyện sẽ dần yên ổn và nguôi đi nhiều, cái chính là không được để Slender bị lộ danh tính thêm nữa.
Trong từng nhiệm vụ, Observer - Masky - Hoodie - Ticci Toby, cả 4 sẽ cùng thực hiện nhiệm vụ một cách dễ dàng nhưng thật khéo léo. Và do vài sơ suất, Toby đã trót làm mọi chuyện tồi tệ hơn, đi xuống hơn. Observer đã tức giận và quát tháo Toby, nói rằng cậu ta KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÀM PROXY CHO SLENDER MAN NỮA. Và từ câu nói đó, Toby bắt đầu trầm tính và gần như bên trong là ngọn núi lửa chưa hoạt động.

------ ---------------- quay trở lại với thực tế nìu (~^w^)~ ------- --------------- Vậy ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------ ---------------- quay trở lại với thực tế nìu (~^w^)~ ------- --------------
- Vậy ra...đúng là mệt nhọc và xúc phạm quá...đó là lý do khiến Ticci như vậy à... - Clockwork lẩm bẩm.
Sau đó, cô dồn hết sự can đảm, hít một hơi thật sâu, thở ra và gõ 3 tiếng "cộc cộc cộc" lên chiếc cửa gỗ phòng Toby.
- Ahhhhhh~
Toby lết dưới sàn, đạp đạp vào nắm cửa, cố gắng vặn nó mà không thể. Anh chàng lại kêu lên một tiếng rồi miễn cưỡng đứng dậy, mở cửa, mắt nhắm mắt mở:
- Ề ề ề~ Thằng cha nào đấy...... - Vồ lú mè giọng của Toby giảm dần khi cậu nhận ra trước mặt cậu là Clockwork.
Toby gãi gãi mặt, hơi bối rối, cậu mời:
- Clocky ...ok, vào đi. - Cậu quay người.
- Xin lỗi vì hôm nọ đã hơi ...cáu giận với cậu.. - Clockwork đóng cửa
- Tôi mới phải xin lỗi, tôi đã...
Chưa kịp nói hết câu, Clockwork bịt ngay mồm Toby lại, ôm lấy cậu từ đằng sau, giọng thủ thỉ:
- Tôi biết rồi...làm proxy phải gánh nhiều trách nhiệm lắm... Một lỗi lầm nhỏ đâu có đáng gì...tên Observer đó không có quyền đuổi cậu mà nhỉ. Ticci của Clock cũng kiên cường lắm mà~
Toby gạt tay Clockwork:
- Cô biết chuyện rồi hử?
Clockwork khẽ gật đầu, cô cười mỉm.
- Đm cô cười cái vẹo?!
- Không...chỉ là...khục - Clockwork đưa tay che miệng cười, - Nhìn cậu dễ thương lắm.
Mặt Toby xị ra như một tên nhóc không được cho kẹo, đầu tóc thì rối bù, cái tướng ngồi cũng đáng buồn cười, thường thường mọi người sẽ gọi như vậy là "ngố" "chuối" hay "đểu vãi nồi!" nhưng đối với một nửa của Toby, Clockwork lại cho rằng nó rất dễ thương và cô rất thích.

- Hờ...tôi chẳng có gì để nói hết nữa.. Chắc tôi không làm proxy nữa.
- Ồ thôi nào! - Clockwork đập lưng Toby, - Slender man rất cần cậu để bảo vệ tính mạng cho ông ấy mà! Chả phải ông ấy đã chọn Ticci làm proxy sao!?
Với nụ cười thoải mái của Clockwork và những lời động viên. Cậu đã nguôi nga bớt phần nào cái lòng nặng trĩu tâm trạng sầu thảm của mình.
- Ừ nhỉ...
- Yên tâm đi, chỉ cần cố gắng đừng mắc lại là được mà. Nên nhớ, thành công đi lên từ thất bại. - Clockwork quả quyết.
Toby im lặng, cậu liếc mắt đưa nhìn cô nàng mạnh mẽ của mình, rồi bất giác ôm chầm lấy Clockwork, dụi đầu vào mái tóc cô.
- Clocky...tôi thật may mắn khi có được cô...
Clockwork ngượng, cô khách sáo:
- Eh....đâu cần phải vậy!! - Cô ôm lại Toby.

Toby buông Clockwork, nhìn thẳng vào mắt cô. Trông cô thật đặc biệt với cá tính của mình, điều này cũng dễ dàng thu hút Toby thôi.
- Sao cậu nhìn mình mãi vậy Ticci?
- Chỉ là mình thấy cậu xinh lắm
Bấy giờ Clockwork lại ngượng một lần nữa, cô ôm mặt, cố đừng để mặt đỏ lên. Toby cười, mặc lại áo vào và cúi xuống, quay lưng lại:
- Clocky, trèo lên đi
- Hể? Trèo ? Trèo cây chuối ấy hả?
- Đíu :V / đm! Trèo lên lưng tuôi lày!!
Clockwork cười, trèo lên lưng Toby. Toby đứng dậy, xốc một cái rồi đạp cửa, cõng Clockwork ra ngoài. Khi mọi người vừa thấy cặp đôi này trở ra, họ cảm thấy nhẹ nhõm.
- MÌNH ĐI CHƠI ĐÂY LAUGHING JILL! BÁI BAI!!
- CHÀO TẠM BIỆT CÁC ĐỒNG CHÍ TAU DẪN ĐỒNG HỒ - CHAN ĐI CHƠI ĐÂY!
Laughing Jill phì cười, vẫy tay chào lại Clockwork. Một đám con trai chuyên gia quẩy cùng Toby cũng nhung nhúc ào ra vẫy tay chào. Tất cả đều mừng khi Toby không còn u sầu nữa.

- Ê cu, cá cược không? - Laughing Jack cười, quay sang EJ
- Cá cái đéo gì? - Eyeless Jack hỏi lại
- Cá xem Clockwork và thằng cha Ticci kia có bao nhiêu đứa con trong vài tháng tới.
- GÁ! BẬY BẠ! - Mấy cô nàng, đặc biệt là những cô nàng pasta chơi thân với Clockwork liền thi nhau cốc đầu LJ một cú đau dữ cmn dội
- Á đù~~ iem noá chỉ "đùa chút thôi" mà!!! - LJ ôm đầu
- Ok, tao cá luôn, nếu mày thắng tao cho mày thận của tao - EJ trả lời
- LẠI ĐẾN TÊN NÀY NỮA HẢ!!! CHẾT NGAY CHO BÀ! - Laughing Jill tung một trưởng vào mặt EJ và cả đám kéo vào đập tan tành anh Eyeless Jack nhà ta.
- Cái đuỵt mịa ~~ đau vãi lồng! - EJ khóc hu hu, lăn lộn dưới thềm
- Kekekeke chết chú nha !- LJ bị gãy cụ nó vài cái răng còn nhe ra cười EJ.
- Á HÁ HÁ NHÌN MẶT BÂY ĐI JACK!! - EJ cũng "khoe" hàm răng gãy nát của mình
Hai tên Jack ngồi cười nhau như hai thằng tâm thần mới trốn trại.

----------Tại một nơi nào đó--------
Có hai kẻ một nam một nữ đang ngồi trên mỏm đá, hướng tầm nhìn ra xa ngút ngát cùng niềm hạnh phúc vô bến bờ. Họ tay trong tay, im lặng giữa không gian chỉ dành cho hai người...

- End phần 18 -Đây không phải kem đánh răng, đây là P/s: thực ra Kan cũng có thích hai cặp này dữ dội ^w^ tại vì trông cute quá trời~~ muốn viết thêm nhiều nhưng lại thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- End phần 18 -
Đây không phải kem đánh răng, đây là P/s: thực ra Kan cũng có thích hai cặp này dữ dội ^w^ tại vì trông cute quá trời~~ muốn viết thêm nhiều nhưng lại thôi. Cám ơn đã đọc và ủng hộ truyện cho tới thế kỷ này - năm này - tháng này - tuần này - ngày này - giờ này - phút này - giây này - tíc tắc này ❤️❤️❤️

(fanfiction) [Creepypasta] Những câu chuyện hài hướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ