- Clockwork! Cô làm đổ bột ra ngoài rồi này!
Clockwork choàng tỉnh, cô nhìn đống bột đang khuấy trong bát đã đổ ụp lên tạp dề của cô, cô nàng lại phải nghe thêm những lời trách móc từ Jane the killer nữa rồi. Clockwork cảm thấy mông lung như một trò đùa <(")
- Tada! Tuôi làm xong socola rồi này!
- Hoàn hảo, Nina
Jane gật gù, tỏ vẻ hài lòng với đống socola mới làm xong của Nina.
- Chắc chắn EJ sẽ rất thích
- Ôi~ tuôi hồi hộp quá~ - Nina ngồi xuống ghế, cắt giấy gói quà ra và gói hộp socola valentine lại, trông cô có vẻ rất hạnh phúc, đây là lần đầu tiên cô tặng socola cho EJ mà, nàng sát nhân tất sọc kẻ tóc đuôi ngựa vừa gói quà vừa thơ thẩn hát thật yêu đời làm sao.Hôm nay là 14/2, ai cũng biết rồi, dấu hiệu đầu tiên là thằng Jason nó xem đi xem lại MV Nơi Này Có Anh của chế Tùng Núi <(") rồi tiếp chục lon bia cho cả đám con trai pasta đầu ngày mới 14/2.
- Jill, cô không làm socola sao? - Jane bỏ lọ socola trong suốt vào túi
- À, mình tặng rồi~ - Jill mỉm cười
- Vậy sao? Chắc cô cũng chẳng phải mất công làm cho tốn thời gian nhỉ? Vì cô có cả đống kẹo ấy chứ
- Không, mình tặng thứ khác cơ.
- Thứ gì?------------
- Jack~ Anh xuống đây chút đi - Laughing Jill vẫy Laughing Jack đang ngồi treo mình trên cây cho tỉnh khỏi cơn say vì uống quá tửu lượng.
- Ới? O - O?
- Cứ xuống đi O v O!
Jack trèo xuống, đứng đối diện với nàng bạn gái mình, dáng đứng khập khễnh của cậu ta trông đến tức cười, khuôn mặt đỏ lựng và vẫn còn mùi bia rượu vây quanh. Jill nhón chân, choàng tay qua gáy LJ và tặng tên hề ngốc say xỉn của mình một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy lãng mạn. LJ bừng tỉnh khỏi cơn say nồng, anh hôn trả lại, nhưng vẫn không hết sốc cho tới tận khi cô nàng đã bỏ vào nhà với bạn bè. Đó là món quà valentine độc nhất của Jill từ trước tới giờ.
-----------Đám con trai đang la hò ngoài kia và quẩy với Nơi Này Có Anh: Jason bá vai Vine, phả một luồng "nước hoa" thơm vào mặt Vine khiến anh chàng thợ búp bê không chịu nổi bỏ lên nhà; Jeff trở vào nhà hăm hở giở túi socola ra ăn ngon lành, cậu cũng không quên cho thằng bạn "hơi bị thân ra phết" của mình mấy thỏi, Ben cầm lấy ăn, khen tấm tắc mùi vị tuyệt vời; Kagekao với chỉ số tửu lượng cao và Offenderman cũng tửu lượng cao đang thi nhau xem ai say trước, đêm qua Offenderman đã kiếm được vài cô nàng cho valentine của mình; LJ ngồi cạnh EJ, anh chàng vẫn còn vương vấn mùi rượu bia, đôi mắt đỏ trông như đã ngà ngà say nhưng thật ra thì tên hề đang sốc với món quà valentine của Jill; EJ ngồi khểnh trên ghế, ngao ngán liếc sang Bloody Painter đang cặm cụi vẽ bức tranh đủ thứ màu sắc...
- Cậu vẽ ai đấy?
- Cô nàng của tôi...đã lâu rồi tôi không gặp cô ấy
- Tên cô ấy là gì?
- Judge Angel, nửa đời của tôi... - Bloody Painter lặng lẽ trả lời
.
.
.
- Chị Clockwork, sao chị không làm socola mà lại làm bánh ạ?
- Ừ thì...anh Toby chỉ thích mỗi bánh kếp thôi...
Clockwork cười miễn cưỡng, thực sự cô chẳng có tâm trạng để mà đáp lại nhưng vẫn buộc mình và cố chấp. Lily ngơ ngác nhìn Clockwork liền bị Jill kéo lại:
- Lily, em sẽ không bao giờ hiểu nổi cặp đôi đó đâu~ Clockwork tặng bánh kếp thay vì socola trong lễ valentine ~~
- LAUGHING JILL!
Clockwork bực bội gõ thìa vào bàn đá, nhưng rồi đôi mắt cô trùng xuống, trái tim cô cảm thấy như bị hở cmn van tim mất rồi.
.
.
.
.
.
- Natalie?
Hoodie nhận ra cái bóng dáng quen thuộc của nàng đồng hồ đang tiến lại gần với khuôn mặt nhăn lại vì lo lắng.
- Ừm, chào Hoody, Toby vẫn ổn chứ?
- Hôm qua gay cấn lắm, cô sẽ không tin nổi đâu, Toby đã bị Observer đâm một nhát vào bụng! Lạy Chúa, Nurse Ann đã kịp thời cứu cậu ta...
- Tôi có thể vào thăm không?
- Tất nhiên rồi, cô cứ vào đi, Masky và Nurse Ann đi đâu đó rồi, họ không có trong này đâu.
"trong này" trong câu trả lời của Hoodie chính là căn nhà xập xệ cũ kĩ của Slenderman xây cách đây hơn 2 năm, giờ nó làm nhà kho nhưng vẫn chừa lại vài phòng trống có thể sử dụng được. Clockwork bước vào, bê đĩa bánh kếp trên tay, khẽ khàng mở cánh cửa đầu tiên...cô đã khóc...và nhào ngay tới ôm Toby ngay khi vừa thấy cậu ta đang nằm thở khó nhọc trên giường.
- Ôi...tại sao...lại ra nông nỗi này...
- Đừng khóc, đừng ...khóc, xin Clocky đấ...y
Toby cố nhếch mép cười, cậu đưa tay gạt nước mắt cô nàng của mình, con tim cũng nhói đau (chắc lại hở van tim rồi <(") ).
- E..m đã rất lo
- Ồ thôi nào~
- Mà...chúc mừng ngày valentine
Clockwork đặt đĩa bánh kếp lên trên bụng Toby. Nó vẫn còn nóng, Toby có thể cảm thấy hương vị nó và sức ấm áp của nó đang mơn man trên bụng mình dù chẳng cần đụng tới.
- Anh đã nghĩ em sẽ tặng anh socola
- Nhưng-em tưởng anh thích bánh kếp?
- Anh thích, nhưng anh ...
Ánh sáng ngoài cửa sổ yếu dần, yếu dần, Toby kéo rèm vào, lại khó nhọc đưa tay ra kéo Clockwork sát lại gần mình và trao tặng cô nàng đồng hồ nụ hôn. Sững sờ lắm, nàng đồng hồ không biết xoay sở thế nào, chỉ biết cứng đơ lại và đỏ mặt.
- ...thích Natalie hơn.
Giọng nói yếu ớt lạnh lẽo của Toby phả vào tai Clockwork khiến cô động lòng, nàng ta lại khóc nữa, nhưng trái tim cô cảm thấy ấm bừng lên.Valentine, ngày mà bạn ở bên người mình mến, người mình yêu, trao cho nhau tình cảm chân thành nồng thắm...
.
.
.
.
.
- Tặng anh này
Vine bỏ mô hình đồ chơi nhựa xuống, quay ghế lại nhìn thấy Lily, cô bé đang đưa cho anh con đồ chơi nhồi bông, cô bé đã khâu chính Vine!
- Chúng ta có thể làm đồ chơi cùng nhau chứ?
- Ơn Chúa đây không phải quà valentine
- Không, nó là quà valentine đấy ạ
- Nhóc, anh sẽ không cặp kè với nhóc đâu.
- Valentine không chỉ mang một ý nghĩa dành cho các tình nhân, các chị và cả Sally đã nói với em như vậy.
Lily ngồi xuống bên cạnh chiếc ghế làm việc của Vine, Vine lặng thinh nhìn món quà, rồi bế con bé đặt lên đùi mình:
- Lần đầu tiên anh được tặng quà, cảm ơn nhóc.- happy valentine -
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanfiction) [Creepypasta] Những câu chuyện hài hước
FanficMột gia đình Creepy đông người tụ tập tại đây và gây bao câu chuyện gổ gáo thú vị :))