TRIXIE P.O.V
Ilang araw na din simula nung natalagang representagive namib si Andrea at ang kanyang escort na si Luke the panget.
Lagi na akong sinasama ni andrea sa practice nilang mag model. Hahaha ang tigas kasi ng katawan nya. Pero wala kayo 4 days palang biglang lumambot katawan nya and oo nga pala sa talent sasayaw kaminf dalawa.
"Uy bessy ano na? Natulala ka jan? Uwi na tayo" tumayo ako at nag bored look sakanya.
"Ano ba. nagugutom na ako Manlibre KA NAMAN~" Sabi ko sakanya dahil gutom na talaga ako.
"Lagi ka namang Gutom e! Tara na nga" sabay hila nya sakin paalis sa covered court.
@canteen
"Ano bang gusto mong kainin?" Abay buti nag tanong sya dahil Ang dami ko talagang gusto kong kainin ngayon Whahah.
"Gusto ko ng Pineapple shake,lasagna,spaghetti ay pati yung strawberry na may sawsawang nutella!" Napanganga naman sya sa mga sinabi ko.
"HOY ANO BA YANG NASA TYAN MO DRAGON? dina kaing babae yan e kaing CONSTRUCTION WORKER NAYAN" E ang tagal ko kayang nag hintay sakanya kanina.
"Ah ok. Ikaw nalang pumunta ng practice mo bukas bye." Agad naman nya akong hinawakan sa wrist at hinila paupo.
"Hayysss. Sabi ko nga Eto na nga e!" Inirapan nya ako at nag smirk lang ako hahahaha di talaga nya ako matiis.
***********
Habang nag ccp ako kasi hinihintay ko si andrea may biglang umupo sa harap ko kala ko naman si andrea na nag angat ako ng tingin...
"buti na lang nandito ka na gutom na gutom na A-------" nagulat ako nung nakita ko yung mukha ni
"oppa WILLAM? whaaaa namiss kita oppa!~" agad ko syang niyakap namiss ko tong kuya ko dahil ang tagal kong di sya nakita dinala kasi sila ng lolo namin sa canada para dun mag araw kasama nya si kuya vince.
"Haha. Kamusta na ang baby girl ko?" -kuyawilliam
"Psh! Kuya i told you na Biggirl na ako di na ako baby *pout* welcome back kuya." -me
BINABASA MO ANG
The Long Lost Gangster Princess. [[TLLGP]]
ActionWhat if? You found out that you're the gangster heirs. Will your life is still be normal?