TRIXIE P.O.V.
Kanina pa kami nakarating dito sa hotel na tutulugan namin actually may 2 rooms sa loob nito.
Bale mag katabi si mom&dad sa isang kwarto malamang..
At ayun kaming tatlo sa kabilang kwarto. As in what the fck?
Malaking kama naman yun Queen size bed. oh diba ang laki nun pero........
Makakatabi ko sila liam&vince... whuuttt? Ang uncomfortable kaya nun.... sobrang tagal na din nung last ko silang nakatabi sa kama matulog.. hays no choice naman din ako ..kasi naman e!
Nandito kami ngayong tatlo nakaupo sa sofa.
"Anak tara kakain na tayo" pag ka sigaw ni mom nun nag katinginan kaming tatlo.
Pabulong kaming nag usap.
"kuya baka mahalata ni mom" -me
"Fck! pano to?" -Liam
"Diba pumasok si mom sa Cr tapos si dad nasa kwarto?" -vince.
"Oo. Bakit?"-Liam
"So bubuhatin nalang kita Trixie" nagulat ako dahil bago pa ako makapag react binuhat at itinakbo nya ako sa kusina para di kami makita nila mama.
Saktong pag kalagay sakin ni vince sa upuan bigla namang lumabas si mom ng cr kaya napabuga nalang kami ng hangin....
"Oh William bakit naka tayo ka pa jan maupo kana para makakain na tayo......... ay pakitawag nga muna ang dad nyo" napalaki naman ang mata ko dahil tumingin sakin si mom it means ako ang tatawag kay dad ako lang naman kasi talag yung tumatawag sakanya pag kakain na diba?
"A-ah ako na mom!" pag pprisinta ni Liam. At agad na tumakbo papuntang kwarto nila dad.
"yari dun?" Nakakunot na noo na tanong ni mom.
"HA.HA.HA hayaan mo na mom baka namiss lang si dad" pag papalusot ko.
"Sa bagay.." -mom.
Nung dumating sila liam&dad
Nag simula na kaming kumain tamihik lang kami habang matapos.Vince P.O.V
saktong pag katapos naming kumain.. may tumawag
Incoming Call from
unknown number......."Yoboseyo?" -Me
[[Ummm Hi babe how are you?]]-caller
"Who the hell is this?" -me.
[[so you didn't remember me huh?]] -caller
"Just answer my question. Who the fuck are you?!" -me
[[It's me babe. Tiffany]] -caller
Napahawak ako ng mahigpit sa Cellphone ko. At tsaka Enend ang call.
How Dare her to call me....
After what she did.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Gangster Princess. [[TLLGP]]
AksiWhat if? You found out that you're the gangster heirs. Will your life is still be normal?