Chapter4 Family Bonding

209 9 0
                                    

VINCE P.O.V

kakauwi lang namin kagabi ni william galing canada well ang tagal din namin dun.....

Nandito ako sa bahay talaga namin kung nasaan ang magulang ko. Hinihintay lanv kasi namin si william at Trixie para mapag usapan yung about dun sa Boracay..

"Kuyaaaaaa vince!!!" isang familiar na boses ang narinig ko ang magandang boses na matagal kong hindi narinig.

"Oh trixie. Big girl ka na ah" pag kasabi ko nun tipid akong ngumiti sa kanya.

"Kuya~ namiss kita ^___^" ayan ayan nanaman yung word na ayaw kong marinig -,- KUYA KUYA fck.

"Anak hinanda ko na pala yung gamit mo, mag palit ka na ng damit para makaalis na tayo" agad naman sumunod si trixie.

Ilang minuto pa ay buma ba na sya. Naka shorts lang sya plain na white T-shirt tapos naka adidas lang syang sapatos. Naka messybond.

"woiiii~ baby girl sinong nag sabi sayong mag short ka lang?" Saway naman sakanya ni william ang pakeelamero talaga neto.

"E kuyaa yung mga pants ko nasa labahan pa *pout*" ang ganda nya kahit napaka simple lang ng suot nya ang pupula ng lips nya kaya parang naka lipstick. Makinis pa.....

Fck vince what are you thinking.

"Maaa~ di pa ako nag didinner na gugutom na akoo" sinasabi nya yan habang pababa ng hagdan.



Trixie P.O.V

"Anak mag ddrive thru nalang tayo ano bang gusto mo?" Kuminang naman ang mata ko sa sinabi ni mama hahaha.

"Maaa~ Mcdo tayo pleaaaseeee!*beautiful eyes*"
Tumango lang sya habang nakangitiiii


Bigla ko naman syang niyakap
Haha wala akong pake kung nandon sila kuya.

"Thank you eomma~ ang ganda mo po mana ako sayo HIHI" Sabi ko.

"Oi kayong mag nanay jan lumabas na kayo para makaalis na" sigaw ni papa galing sa labas.

"Oppooooo!... ma nasaan yung gamit ko?" -ako

"Ay nakalimutan ko sa itaas anak" -mama

"Sige ma kukunin ko lang" umakyat ako agad at kinuha yung gamit ko....

Shit bakit ang bigat neto?

dahan daha akong humahakbang pababa nv hagdanan dahil isang maling hakbang lang at gugulong ako dito.

"Ku--------*BOOGSH*.... ARAY!" Tae limang hakbang nalang yun e. Nahulog pa ako kung minamalas ka nga naman. at kasalukuyan akong naka higa sa simento dahil di ako makatayo.



"SHIT!!" Narinig kong sabi ni kuya vince.

"A-aray kuya dahan dahan po" bigla nya kasi akong tinayo pero napaupo lang ako ulit.

"Bakit ba kasi hindi ka humingi ng gulong?" Naasar na nag woworry yung boses nya.

"Ah-e kuya kasi akala ko magaan lang to" umirap lang sya at napakamot sa ulo.

The Long Lost Gangster Princess. [[TLLGP]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon