Trixie P.O.V
Hi ako nga pala si Trixie Cruz. 17yo..... Di kami mayaman.may kaya lamang kamiSa isang publikong paaralan lamang ako nag aaral ng 4th year highschool... kasi wala naman akong pang private :/.
Ang sabi ng mga kaklase at kaibigan ko ang ganda ganda ko daw napag kaputi/makinis mabait,matalino,sexy,palaban/matapang,sporty. Almost Perfect na daw...
Di ko nga din alam kung pano naging ganto yung kutis ko hahaha Pero ang swerte ko myghad.
Noong 10 years old ako nag karoon daw ng aksidente. Car accident daw sabi ng aking magandang ina. Nawalan ako ng alaala noon at hanggang ngayon wala parin akong maalala. Pero bakit ko pa iisipin yun kung may bagong ako na? E syempre gusto kong malaman kung ano ako dati....
"ANAKKKKK! Tara kain naaa!" Aisshhh kahit kaylan talaga to si mama maka sigaw haha pero nasanay narin ako sakanya.
"MAMA WAIT LANG INAAYOS KO PA YUNG KWARTO KO!!" Sigaw ko pabalik baka kasi pag di ko sya sinagot sabihin nyang bingi ako. HAHAHA EDI AKO NA AKO NA ANG MAGANDANG BINGI. Ay ang hangin ko sorna haha.
Ilang minuto ang lumipas at natapos narin akong mag ayos ng hinigaan ko.
"GOODMORNING MAAAA!"
Sigaw kong muli. Ene be maganda umaga ko ngayon. HAHAHA diba halatang uso ang sigawan dito saamin? Di naman ata XD"anak nakita mo ba yung tatay mo?..... Nako talaga yang tatay mo na yan kung saan saan pumupunta." Ma nag lalakbay kasi si papa kasama si Dora & ash hahaha.
"Titignan ko nlang sa kwarto nyo ma" tumakbo nalang ako ulit paakyat para tawagin si papa..
"Itay,papa,tatay,appa,Daddy,LOLO." pag kasabi ko nun nakita ang mukha ni paang naka busangot.....
"1......2......3! Whaaa takbo trixieee!" Sigaw ko habang tumatakbo pababa dahil alam kong hahabulin nanman ako ni Papa hahaha ayaw nya kasing tinatawag syang lolo pfffffttt..
Nakita kong nasa kusina si mama at agad ko syang nilapitan para mag tago kay papa.
"BOO!" Sabi ni papa kaya naman napasigaw ako dahil na huli na nya ako..
"HAHAHAHAHAHA M-MA! HAHAHAHAHA SI HAHAHA PAPA OH HAHAHAHA PA HAHAHA AYOKO NA HAHAHA" Punyeta tong si papa kiniliti nanaman ako e... Haha eto na yung bonding namin araw araw e.
*tok* (Tunog po yan ng pag batok)
"Hoy emmanuel tigilan mo yang kakakiliti sa anak mo at baka matuluyan na yan. Tignan mo oh namumula na kakatawa" sabi ni mama kay papa.
"Mahal naman e. Nag bibiruan lang kami ng anak natin. Maka anak 'mo' ka kala mo ako ang nag luwan." Anak ng hahahaha ng gara ng mukha ni papa habang naka pout.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Gangster Princess. [[TLLGP]]
AcciónWhat if? You found out that you're the gangster heirs. Will your life is still be normal?