TRIXIE P.O.V
"boys i lagay nyo na yan rito" sabi ni sir pag kalipas ng 5minuto.
"Sir ano namang Prize?"
Sabi nung makapal na mukha naming kaklase haha ang hard ko naman sakanya XD."First prize. Trip to bora for 4days. Three tickets na iyon. At may 50k pa. At ikaw ang magiging campus Queen....... second prize 2tickets trip to laguna naman+20k pa pero you're just second queen lang pero ayos lang yun.......third prize 15k lang ang makukuha.3rd queen...... Ganun din ang sa boys"
OMG!!!! 50k?! Ang laki nun ahhhh! Pang 5 months allowance ko na yun. /o.o\..."Hala be ang laki naman ng pera para sa first prize"
"Kotang kota na tayo pag nanalo"
Bulungan nila ay jusko po kasama din si andrea sa nanominate.
"Bessy pssttt" sitsit ko sakanya nasaharap ko lang naman sya e.
"Bakit?" Sagot naman nya sakin
"Kinakabahan ako~"naangiti naman syang nakakaloko at binulungan yung katabi nyang si Luke punyetang luke to.
"Ah sige sige!" Pag sangayon naman ng loko sa sinabi ni Andrea whut anong sinabi nya??.
"Hoy Andrea ano nanamang sinabi mo jan kay luke na ugok?" Pagbibintang ko.
"Hala wala ah. Diba luke" -andre
"Oo babe xie wala syang sinabi hahaha sayong sayo lang ako *wink*" -luke
"Luke di ka nasusuka sa sinasabi mo?-,-"ewww babe babe yuck.
"andrea,luke&trixie what commotion in there?" Tanong ni sir.
"Wla po sir masyado lang mahangin yung katabi ni andrea muntik lang kaming matangay." Sambit ko dahilan para matawa si sir.
"Ok ok sige na itigil nyo na yan at makinig" sabi ni sir na nakangiti ang bait nya talaga.
pampam kasi feeling maganda.
wala naman boboto sakanya.
Magand kaya si Trixie. DI HAMAK NA MAS MAGANDA SYA SAINYO.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Gangster Princess. [[TLLGP]]
AcciónWhat if? You found out that you're the gangster heirs. Will your life is still be normal?