TRIXIE P.O.VNapamulat ako at umubo habang umuubo ako ay may lumalabas na tubig "Miss are you ok?" Sabi sakin ng lalaking sabihin nanating pogi habang hinihimas yung likod ko halos lahat ng lalaki ay nakatingin sakin while yung ibang girls ay parang naiiritate yung iba alalang ala but who are they?
Ang naalala ko na lang e yung lumubog ako sa ilalim ng dagat and everything went blank
Ang dami nila na nasa paligid ko pero mag kakakilala lang ata sila.
May lumapit naman sakin na babaeng curly yung dulo ng buhok kaso nga naka palibot ang boys sakin so nag salita muna sya. "MOVE! And don't touch her!" Sigaw nung babaeng i think mas bata pa sya sakin mga nasa 16?
"Hey are you ok?" Nag aalalang tanong nya sakin. I dont know but ang gaan ng pakiramdam ko sakanya.
"Y-yea im ok" nahihiyang sabi ko..
"I'm Mia kim. And you are?" Saby lahad nya ng palad nya para makipag shakehands.
"Im Trixie cruz." Tipid kong sagot at ngumiti.
"So saan ka galing? Kasi kanina nung nag swimming kami we found you sa pangpang so ayun dinala ka nila dito" pag papaliwanag nya.
"I Dont know. Kasi nag sswimming lang di kami ng mga kuya ko tapos nahulog ako sa likod ni kuya tapos di ako marunong lumangoy so...
Ayun nalunod ako." Pagpapaliwanag ko din"Umalis nga kayo jan sasakalin ko kayo e!" pag papaalis naman ng babaeng mukhang masungit sa ibang boys na nakapaligid sakin ang Awkward na.
Lumapit din sya sakit at iniabot ang pink na jacket "suotin mo na yan nangangatog ka na. Just thank me later"
"Thanks" i said wearing my precious smile.
"So saan ka galing?" Tanong sakin ni Mia.
"Sa jejung island" bigla naman sumakit ang ulo ko at may naalala ako bigla.
"Eonni lets play please" sabi nung batang babae.
"Not now sis, I'm busy" sabi ko naman.
ah. Sino sya.? Sino yung batang iyon?
"ohhh so sa kabilang island yun. Kaso bukas pa ang mga bangkero so mag stay ka na muna dito ok?" Si Mia lang ang kumakausap sakin nakatingin lanv sila sakin.
"O-ok thanks"
MIA P.O.V
when i see trixie naalala ko si eonni jennie.
But ang pinagkaiba naman nila ay mabait tong si trixie e si eonni napakasungit ayaw nya nga akong nilalaro e.
Pumasok na muna kami sa loob ng Rest house ko dito tapos Nasa Kabjlang resthouse sila dahil dun ang boys resthouse yun ni kuya.
Actually may resthouse ding pinagawa sila mom for Eonni jennie kahit wala pa talaga kaming kasiguraduhan kung buhay pa sya.
dapat naming syang mahanap kung buhay man sya. Dahil sya ng nakatakdang princesa ng Lahat ng Gangster. Ganito kasi yan.
Pag may nakita saiyong Balat na Hugis Korona ikaw ang susunod na Princesa o princepe Lahat ng naging Princesa ay may Koronang balat. Kaya kung wala ang itatalagang princesa ay hahanap sila ngiba.
Pag ka 18 yo mo tsaka ka ipapakilala bilang princesa. Dahil kaylangan ka ingatan ng sobra dahil maraming nay tatangka sa buhay mo. Pero kami ay hinahanap si jennie at 7 bwan nalang bago ang birthday ni jennie. At kung wala pa sya paniguradong hahanap na sila ng kapalit ni jennie.
Nagulat nga sila mom and dad ng makita ito kay eonni. Tapos nung lumaki sya ay ang cold nya at masyadong palaban Amozona even na 9yo lang sya dahil she can use a Gun,sword,arrow at iba pang armas. I envy her dahil 13 yo na ako natutong gumamit ng armas.walang nag tutuor sakanya noon. At napabagsak nya ang dalawang grupo ng Gangster di kapanipaniwala no? But its true.
may balat na korona si Eonni sa Hips Nya.
Diko alam kung napansin nila na kamukhang kamuka ni trixie si mom.
"you can borrow this trixie ^__^"
Sabi sakanya ni jisoo."Thankyou. Uhm pwede bang makigamit ng Comfort room Mia?" Tanong nya Nag nod nalang ako bilang sagot.
Agad ko silang tinipon sa Living room.
"Anong meron?" -francheska
"Anong chismis nanaman yan mia?" -Lily.
"Gaganda ba lalo ako jan?" -zea
"Now speak" seyosong sabi ni Zoe kaya natahimik sila.
"Di nyo ba napansin?" Medyo mahina kong sabi dahil baka biglang bumaba si Trixie.
"ano? Anong di napansin?" Sabaysabay na sabi nila napairap nalang ako sa kawalan ANG SSLOW PUTA.
" wala ba kayong napansin kay Trixie?" Tanong ko ulit napasingkit naman si Lily.
"Kamukha nya si Tita Madel." Sabi ni lily habang nakagawak sa baba.
"EXACTLY!" sabi ko jusko ang sslow talaga Lalong napaisip tuloy sila
"Punyeta Diretsuhin mo na kami Mia Pabitin ka e no" sabi ni kathy na kamot ng kamot sa ulo nya dahil gulong gulo na Wait Gangster ba talaga sila? BAKIT ANG TATANGA?
"Idiot.... Kamukha nya si mom pero di ko sya kaano ano.!" sabi ko.
napatakip sa bibig si zea habang yung iba nag pprocess palang sa utak nila ang sinabi ko.
"OMG. it means Si t-trixie and J-jennie is only one person?""I'm not sure but I'm going to find out. I need all your help girls." Nag salute naman sila na pasassy.
"Omo Jisoo kung sya si Jennie mabubuo na ang Frienship nating tatlo" sabi ni Lisa na patalon talon pa na mag kahawak kamay sila ni jennie.
minutes past by. Lumabas na ng cr si Trixie.nanaka bathrop.habag ako busy kaka cellphone
Pumunta sya sa gilid at tinangal ang bathrop naka bra and undie na sya. seryoso ang sexy nya ang kinis nya pa sobra. Sobrang parang pangmayaman ang Kutis nya na parang pag hinawakan mo lulubog ang kamay mo.
by the way dalawang girls sa isang room may Queen size bed naman Bawat room e so kasyang kasya na kami diba?.
Habang nag lalagay sya ng lotion nghingi sya sakin dahil di daw sya makatulog ng walang lotion.
Umiikot sya ng bigla akong napasigaw sa nakita ko. Is this FCKING TRUE?! agad ko syang nilapitan.
"hey trixie. Where did you get that?" tanong ko sakanya sabay turo sa hips nya.
"Oh this ewan ko e alam ko birthmark to. Ang Cute nga e Hugis Crown ^_^" diko alam pag kasabi nya nun bigla ko syang niyakap.
napaiyak narin ako i know Shes Jennie i knew It!.
"W-whats wrong M-mia?" Tanong nya sakin na nagulat.
Kumalas na ako sa pag kakayakap sa kanya.
"Uhm sorry. I just remember my sister." I lied. alam kong ikaw na ang Eonni ko ang almost 8 years naming hinanap.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Gangster Princess. [[TLLGP]]
ActionWhat if? You found out that you're the gangster heirs. Will your life is still be normal?