CLYDE P.O.V
Sana napansin ni Mia yung mukha ng babaeng na meet nami kagabi may kutob talaga ako na sya na si jennie.
May nakilala ka na bang babaeng kamukhang kamukha ng mama mo tapos di naman kaano ano diba wala?
Ewan ko kung ano lang ang ngyari kay jennie. Nasa maayos na pamilya ba sya? Or kilala nya pa kaya kami obviously di na nya kami kilala.
Kaugaling kaugali sya ni mom at kung paano sya kumilos. Biglang naging smooth yung ugali nya. ang kinis kinis walang kagalos galos ang balat nya halatang naalagaan sya.
Dati kasi nung di pa sya nawawala e lagi kaming mag kaaway but i will find it out muna bago ako gumawa ng kilos para bumalik na sya samin nila mom. Araw araw nangugngulila saknya si mom na halos mabaliw ito nung day na nawala sya.
"Lumilipad nanaman utak mo pre ah." Sabi ni red na kinaasar ko naman gago talaga to.
"Fuck off Red kung ayaw mong mawala agad sa mundong ibabaw" Gusto nya bang patayin ko na sya?
"Oh chill pre. Ha-ha joke ang kagabi ka pa kasi ganyan e. May problema ba?" Tinignan ko sya at sinabing "i think i found her already" napalaki naman ang mata nya.
"Whaa nahanap mo na si Kitty?" Sigaw ni Cloud the slowmo.
"Idiot.. i found Jennie" natahimik yung paligid medyo malayo lang ako sa kitchen at nandun sila nag kumpol kumpol.
"SERIOUSLY CLYDE? NASAAN SYA?" sigaw nilang lahat nakakabingi puta. "PUTANGINA. MUKHA BA AKONG NAG JOJOKE? pinagiisipan ko nalang kung pano sya papauwiin at sasabihin sakanya." Napaawang yung bibig nila hays ang sslow. -,-
"Ok? So nasaan na nga ba sya?" Agad namang tanong ni Dean.
"at Mia's resthouse" cool kong sabi Swaeg guys remember? Kiddin'
"Ah nandun lang naman pal------WAIT SA KABILA LANG?!" Franco said his eyes are wide open.
"Exactly! Idiots. Si trixie and jennie ay iisapng tao" bigla kong pag kasabi nun ay lalabas na dapat sila kaso hunarang ako sa pinto "Guys wag kayong mag madali para kayong mga wolf na gutom na gutom puta!. Walang mag sasabi muna sakanya.understood? ......... oh and one more Ayusin nyo ang treatment sa kapatid ko" sabi ko with a serious tone kaya napa gulp sila.
Tumingin ako sa bintana nakita kong nasa labas na din pala si jenn-- trixie at mia sa labas habang nag lalakad. At saktong lumabas sila Red at nagulat naman si Trixie ng yakapin sya nito isa isa.nakita ko ang sinabi nyang "Hala anong meron?" Pero tinawanan lang sya nito at ayun binit bit sya ng mga ito alam nyo yung naka upo si trixie dun sa shoulder nila tapos patakbo takbo habang si trixie e takot na takot at lulang lula.
Si mia naman hinagabol sila at sigaw ng sigaw na ibaba si trixie. Napa hinto pa nga sila dahil sa katangahan ng lil sis ko. Sabibjya kasi "Oyyy ibaba nya nga ang ate ko!!!" Halatang nagulat lahat sila Pati si Trixie "a-ate?" Takang tanong ni trixie sakanya
I thought you're smart sis. -,-
TRIXIE P.O.V
"A-ate?" Takhang tanong ko pero bakit parang ang sarap ng feeling para tuloy gusto kong mag ka lil sis.
"Uhmn. Ah-eh syempre mas matanda ka sakin tapos kaylangang gumalang diba? He-he" halatang di totoo yung sinasabi nya pero diko na iyon pinansin at ngumisi "as you say sis" nagulat naman sya sa sinabi ko. Wait anonv meron?
MIA P.O.V
"As you say sis" shes wearing her scary smirk.... imiss that smirk of hers ang tagal kong di nakita yun.... nagulat din ako ng tawagin nya akong sis..
BINABASA MO ANG
The Long Lost Gangster Princess. [[TLLGP]]
ActionWhat if? You found out that you're the gangster heirs. Will your life is still be normal?