Matapos nung mga ngyari ay umuwi na kami napaka malas nga naman.
Nandito ako ngayon sa kama na nakahiga bukas na pala yung contest nila andrea kailangan kong supportahan yung gagang yun kaya mas mabuting matulog na ako.
~~~~~~~~~~
BLACKPINK in your area
BLACKPINK in your areaBeen a bad girl, I know I am
And I'm so hot, I need a fan
I don't want a boy, I need a manClick-clack
Badda bing badda boom
muneul bakchamyeon modu nal barabom
gudi aesseo noryeok an haedo
modeun namjadeuleun kopiga pangpangpang
pangpang parapara pangpangpang
jigeum nal wihan chukbaereul jjanjjanjjan
Hands up nae sonen
Bottle full o' henny
nega malloman deuddeon gyaega naya.Uhmm. Kinapa ko yung cp ko. Omo nasaan ka na. Nakapa ko ito at pinatay yung alarm napatingin din ako sa orasan. "OMG!" Napaupo ako sa kama at tumayo dumiretso sa cr. Malalate na ako!
~~~~~~~~~~~
Pag katapos kong gawin ung daily rituals ko ay bumaba na ko para kumain.
"Goodmorning sis" masiglang bati sakin ni kuya habang nakaupo na sa mesa.
"Goodmorning kuya!" Naupo na din ako dahil mukhang ako nalang ang hinihintay..... Napako ang tingin ko kay vince di pa rin nya ako iniimik at tuwing mag tatama ang mata namin sya a mismo ang umiiwas.... Tsk
Mabilis na akong kumain at tumayo namay tinapay pang kagat sa bibig "Dad,mom kuya una na ako" hinawakan ni kuya liam yung wrist ko kaya napataas yung kilay ko.
"Dad mom ako na po ang mag hahatid kay Trixie."tumayo na din to agad at kinuha ng bag ko.di nalang ako kumibo libre pamasahe din yun no.
Matapos ang 10 minutes na byahe ay nandito na ako sa school sa wakas
"Dito nalang kuya thanks" nagmadali akong bumaba sa kotse at hindi na hinintay ang sagot nya.Sa paglalakad may nakita akong pamilyar na likod ng babae.
"VEROOO!!" napalingon naman yung tinawag ko at tama nga ako si andrea iyon. Tumakbo ako sakanya pero napinsin kong paika ika sya."Walangya ka trixie alam mo bang nag hihintay ako ng tawag o miski text manlang galing sayo?! Kala ko patay ka ng gaga ka!" Kinotongan nya pa ako nang mahina kahit kailan talaga tong babaeng to.. Napatingin ako sa paa nya.
"Huhu sorry na kasi.. Pero anong ngyari sa paa mo?" Napatingin di sya sa paa nya at ngumiti ng mapait "katangahan. Na sprain yung paa ko dahil sa punyetang 7inch na heels na yon" gigil na sabi nya pano yung pageant? Ano nganga nalang yung section namin?
"Edi ba bukas na yung pageant?" Ngumisi ito ng nakakaloko "buti nga umuwi ka na e.....may nahanap nakaming subtitute" napabuyangot ako akala ko sya na yung lalaban at maasar ko na sya.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Gangster Princess. [[TLLGP]]
ActionWhat if? You found out that you're the gangster heirs. Will your life is still be normal?