Bởi vì chứng kiến thực lực của Cô Lăng Nguyệt, Mộ Chỉ Ly sau khi vào phòng liền tu luyện ngay.Cứ như vậy, ở bên trong tu luyện qua một đêm, trời vừa sáng Mộ Chỉ Ly liền mở mắt, dù một đêm tu luyện ở đây bằng với ba ngày thời gian tu luyện trước kia vẫn không thể nào vui vẻ một chút, ngược lại áp lực càng đại.
Cùng lúc này Cô Lăng Nguyệt cũng đã kết thúc tu luyện, sáng hôm nay là nàng cần phải đến sân tỷ võ, các quy tắc tỷ thí cụ thể cùng với danh sách các tuyển thủ cũng sẽ được công bố ở chỗ đó, bởi vì Hàn Như Liệt không phải là tuyển thủ Dự thi, cho nên không được đi đến đó. Chẳng qua Cô Lăng Nguyệt biết chỉ cần hắn muốn, hắn có thể dễ dàng đi xem cuộc tỷ thí.
Bởi vì những lời ngày hôm qua cho nên Cô Lăng Nguyệt một mình đi tới sân tỷ võ, trên đường đi những người xung quanh đều nhìn nàng, sau đó nhỏ giọng nghị luận. Nội dung chỉ quay quanh mấy đề chính là ngày hôm qua vì một tiểu thành trì mà nàng xé mặt với đám người thành Khâu Lũy; Hàn Như Liệt tại sao không đi cùng nàng; thì ra Hàn Như Liệt không phải là tuyển thủ dự thi; liệu người của thành Khâu Lũy có giận cá chém thớt tìm người của thành La Thiên hay không?
Từng câu từng tiếng đàm luận đều truyền vào trong tai Cô Lăng Nguyệt, chẳng qua tiếng nghị luận cũng không có kéo dài bao lâu, bởi vì người trong hoàng thất đã đến.
Ở Thiên thăng quốc, hoàng thất là người lãnh đạo cao nhất, còn lại chính là thành chủ của các thành , bất quá sự chênh lệch giữa thành chủ cùng hoàng thất rất rõ ràng.
Cô Lăng Nguyệt nhìn đoàn người khí thế ngất trời đang đi tới, người đi đầu ách hắn là hoàng thượng đi, độ tuổi chừng bốn mươi tuổi vận một thân long bào màu vàng, một đôi mắt hổ không giận tự uy, dựa vào khí thế kia nàng biết người này là Cực thành cấp cao, cao hơn nàng những hai cấp bậc.
Uy áp của hoàng thượng làm cho mọi sợ hãi, chỉ có Cô Lăng Nguyệt vẫn thản nhiên đánh giá trong đám người hoàng tộc đó không có ai mạnh hơn hoàng thượng, xem ra làm người đứng đầu một quốc gia thực lực cũng phải đủ mạnh, thật giống với chế độ quân chủ chuyên chế thời cổ đại.
Vị hoàng thượng đó ở trên đài cao dừng lại một chút rồi ngồi vào long ỷ được đặt ở vị trí trung ương, dưới ánh sáng bình minh chiếu xuống, nó phát ra hào quang rực rỡ, sáng ngời chói mắt của mọi người.
Hoàng thượng vừa ngồi xuống long ỷ, mọi người đều hơi khom người, lộ ra vẻ mặt kính trọng nhìn hắn.
Hiên Viên Long nở nụ cười nhìn những nhân tài ưu tú dưới đài, vung tay lên bảo người miễn lễ. Sau đó dõng dạc nói nói, biểu lộ sự cao hứng của bản thân vì Thiên thăng quốc có thể có nhân tài ưu tú như bọn họ, sau đó khéo léo gợi lên ham muốn trở nên mạnh mẽ của mọi người. Đương nhiên, Hiên Viên Long cũng bóc trần việc xung quanh bọn họ có rất nhiều thiên tài mới không kém chút nào so với chính mình, làm cho bọn họ thu liễm một chút. Kế tiếp liền công bố quy định của cuộc tỷ thí, nói tỷ thí lần này cũng không phải là trận chém giết, nhưng nếu thành công đi đến cuối liền có tư cách tham việc tiến vào môn phái. Hiên Viên Long nhấn mạnh, bọn họ chỉ có tư cách mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh Thắm
Ficción GeneralChỉ vì một sai lầm của Địa Phủ khiến cho một cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân liền bị treo! Vì bù đắp sai lầm mà cho cô có một cuộc sống mới ở dị giới! Cũng từ đây thế giới của Y Thủ che thiên bị thay đổi!