Nagulat naman si Mia ng makita ang mukha ko .
I look haggard kasi kagagaling ko lang sa pa-iyak at yung masscara at eyeliner ko wala na! Para akong chakadoll .
Pina-upo naman ako ni Mia at kumuha siya ng tubig.
My bestfriend is an independent woman , nag-iisa lang siyang nakatira sa condo unit niya. For her kasi at 19 is a legal age para magsimula kang mag-isa .
Buti pa siya , pero ang parents ko di papayag na maging independent ako.
Kasi pwede naman raw akong maging independent na nasa poder lang nila ako.Naiintindihan ko naman sila eh. They just love me so much and I'm truly grateful.
Agad kong ininum ang tubig at nagpasalamat kay Mia."Ano bang nangyari sa'yo bestfriend huh? para kang ni-rape ng isang libong lalaki sa daan ah" biro nito .
I plainly smile at her."Sobra ka naman girl , pero parang ganun na nga" sabi ko sa kanya.
I wanted to burst into laugh when I see her reaction, WAHAHA :D
priceless! :D"Hey, catch your tounge?" untag ko sa kanya.
"Kyaaaah... who rape you girl? let's call the police or even the military to catch that damn rapist of yours. Saan ka ba hinalay huh? sa damuhan? sa gubat? o baka sa sementeryo?" nagpapanic na tanong nito sa akin.
"Hey, calm down okay? Over ka naman girl eh. It's not like a rape thingy kasi.. ahmm .. hayyts.. ang hirap sabihin eh" reklamo ko.
eh kasi naman ang akward - akward tsaka para akong nang-iinit pag na aalala ko ang nangyari.GOSH! IT MUST NOT BE HAPPENING!
"hey your blushing girl! O.M.G you like the guy noh? hahaha :p girl who's the freaking lucky guy ?" excited na tanong nito.
Ooooooops.. pag-sinabi ko sa kanya baka eh post niya sa I.G/Facebook at tweeter.. Ayoko!"Secret mu na girl haha :D " nakakaloka..
She smirked at me . I know gustong gusto din niyang malaman.
So I diverted the topic."Ikaw sinong kasama mo kagabing umuwi ?" tanong ko sa kanya.
Mia blush and she looked away .. I feel that she's hiding something from me.
"Your no longer a virgin too MIA?" sigaw ko.
I didn't care wala namang makakarinig sa amin kasi soundproof naman ang kwarto niya."Eh , ano kasi we are both drunk and guess what he's my crush" sigaw nito na nagpapadyak-padyak pa.. Talon rito , talon dun..
Sumabay narin ako .. haha :D supportive bestfriend here :)"Si Ethan ba ang tinutukoy mo?: I ask , umupo na kami sa couch .
"Oo girl and guess what .. he confess to me :D see this ring?"
Pinakita niya sakin ang isang sapphire diamond ring sa ring finger nito.
Ahh.. inggit ako :("Congrats girl .. I knew it! simula pa noon eh napapansin ko na siya na lihim na tumitingin sa'yo.. yahoo.. I'm so happy for you bestfriend" sabi ko.
I hug her and she he hugged me back. I'm so happy to her and to Ethan."I know Ethan will be a good boyfriend to you" I said.
"Yeah .. I know girl .. and what about your guy huh? Di mo ba talaga sasabihin sakin huh?" kulit talaga nito.
"May tamang panahon para malaman mo girl" i just smiled.
"Ikaw ang bahala." she shrugged her shoulder.
Matapos kong kumain sa niluto ni Mia ay umuwi nako .
Nagkamustahan kaming lahat ng pamilya ko parang isang taon na di nila ako nakita . HAHA :D ang over ng family ko.
Matapos kaming mag-bonding ay umakyat nako sa kwarto at naligo.
I saw the love bites of Terrence on my chest and also my b*obs.. Pervert talaga ang lalaking yun.
Humiga na ko at natulog.
BINABASA MO ANG
My Perfect Stranger
General FictionYumi Cortez is simple woman. She never thought that night can change her simple life . After she was taken by the most influential legendary hot yummy actor/UN ambassador, Terrence Montenegro himself.