💏
Napasigaw ako ng napakalakas na para bang katapusan na ng mundo ko.
Nang makita ko na may katabi akong estranghero na pareho kaming walang saplot sa katawan.
Kahit underwear wala!
Oh my!
Nagising naman ang lalaking humalay sakin. Masasapak ko talaga to!
"Its so early in the morning! Pls. Get me some sleep. Pinagod mo kaya ako kagabi"
Pungas-pungas na sabi nito."What? You fu*ckin rape me you asshole! How dare you!"
I scream in top of my lungs.Pinagod ko raw siya?
What the eff! Ang kapal ng mukha!
Jerk! Manghiram ka ng mukha sa kalabaw namin."Please , don't shout okay? Di ako bingi"
Reklamo nito.Umupo siya sa tabi ko at pinagmasdan ako.
Tsk! Na-conscious ako bigla, di pa ko nakapang-hilamos o nakapag-toothbrush man lang.
Pwede ba take two ?"How can I calm myself ? Ipapakulong kita!" Sabi ko.
" Go ahead! May ebedinsya ako na kagustuhan mo rin ang nangyari kagabi"
and the he smirked at me."What? Anong proof ang sinasabi mo?"
Loko-loko talaga ang lalaking to. Maybe,he doesn't know na marami kaming connections. I'm sure na kaya ko siyang ipakulong .
"Okay kung ayaw mong maniwala!"
Tumayo na ito at bumagsak saking harapan ang kumot na nakatakip sa katawan nito.
Nakita ko ang tsk! Ang napakalaking bagay sa harapan nito.
Dilat na dilat ang mga mata ko tsk! I'm so shock, di ko inakala na ganyan siya kalaki. Kaya naman pala ang sakit ng katawan ko.
" Ahhhh.. takpan mo nga yan! Ang bastos mo!" Sigaw ko at tinakpan ko ang mukha ko.
Ramdam kong namumula ang pisngi ko.Tumatawa naman ang loko-loko! At nagsuot ng roba.
Walang hiya sa katawan oh!
"Ngayon ka pa magtatakip ng mukha eh , kanina mo pa kaya pinagmamasdan ang junior ko! " and he burst into laugh.
Di ako makapagsalita, totoo naman kasi.
Ikaw ba naman makakita ng ganun at isa pa para po siyang greek God, he have the perfect abs and shape of a man.
Those biceps! Gosh!
" Your blushing sweetie " amused na sabi nito.
"Pakialam mo ba! " sita ko sa kanya.
Di siya sumagot at tumalikod nalang papunta sa gilid ng kama.
Kinuha niya ang isang latest na video camera at tumabi sakin.
Oh.MY.GOSH! Di kaya .. ayoko sa idea na naiisip ko.
"Let's watch this, it's an amazing show" he proudly say and he winked at me.
Di ako makagalaw ,I tightly grab the sheet beside me.
He press the play button and i saw clearly in the footage how drunk I am.What a tease!
The video played.
He said that he badly want me and I fuc*kin say I WANT YOU TOO!No way! No high way!
Di ako makapaniwala. Di ko na tinapos ang panood kasi sobrang akward eh!
" Walang hiya ka! Manyak! Kinunan mo pa talaga ng video ang nangyari! Gusto mo pa talaga ng souvenir! "
Pinalo ko siya ng unan gamit ang lahat ng super powers ko.
Ang sarap niyang gulpihin at igapos ng lalaking to para pahirapan."Tama na yan! Nakakarami ka na! "
Reklamo nito at hinawakan niya yung dalawa kong kamay.I feel strange!
Parang may kunting kuryenting dumapo sa nerves ko."We can't change what happen last night! So please be matured to accept that I'm your first and your last." He stated.
I sigh! He's right naman.. I can change the fact that I am no longer a virgin and I lost it to a pervert stranger. I only know his name.
Wait!
He said last right?
Anong ibig niyang sabihin?!Please explain!!!!
A/N:
Kindly support my other stories. Thank you! 😘
BINABASA MO ANG
My Perfect Stranger
Fiksi UmumYumi Cortez is simple woman. She never thought that night can change her simple life . After she was taken by the most influential legendary hot yummy actor/UN ambassador, Terrence Montenegro himself.