Chap 7. Ngày Toàn-dân-đi-đón-em-về

23 1 0
                                    

[Gehlia]

Cô trở vào phòng, nhìn cảnh cậu Hồn Chiến Sư dụi mặt vào con mèo mà kêu liền nhăn mặt lại kỳ thị hết sức nói.

"Một chút nữa sẽ có cơm." Cô nói.
Con bé lờ mờ tỉnh dậy ngay lúc đó.

"Cơm~..." Nó kêu, vừa chống một tay ngồi dậy vừa đưa tay kia lên dụi dụi mắt.

"Kara đâu rồi...?" Nó ngơ ngác nhìn quanh, rồi mắt nó dừng lại trên Zeimei, nửa nhắm nửa mở.

"Kara của em." Nó xụ mặt. "Trả đây!"

Thiệt ra nhìn nó lúc này dễ thương lạc lối quý vị ạ.

-----------_________---------

[Zeimei]

Xụ mặt không kém Ako khi bị bắt trả Kara nhưng mà đứa bắt nó trả mèo cũng dễ cưng không kém, khó quyết định quá..... Ư

"Em không sao đấy chứ Ako."

Nó nhẹ nhàng hỏi cô bé rồi đưa Kara đến tận tay chủ.

Nó lắc đầu.

"Em khỏe rồi!" Cười.

"Nhưng mà anh kia là ai?" Nó chỉ tay về phía Karasuzu. "Lúc nãy thấy anh ấy em tự dưng bị đau đầu..."

-----------_________---------

[Karasuzu]

Lúc nãy anh đã thấy biểu hiện của con mèo có gì đó là lạ. Thường thì tiềm thức của mèo triệu hồi là lấy từ Triệu Thú Sư của chính nó, nó chỉ biết những gì chủ nó biết, nên từ lúc con mèo nhìn anh như người lạ anh đã thấy có gì đó không ổn.

Và có cái gì đó thật sự không ổn.

Anh biết vụ việc ở Necropolis khi con bé mất tích không hề đơn giản. Đám tộc nhân đã nói nhiệm vụ thành công nhưng con bé thì đã chết, nhưng thực sự anh không nghĩ con bé có thể chết được nếu như nó đã hoàn thành nhiệm vụ viện trợ. Anh có khá nhiều giả thuyết, nhưng dĩ nhiên, không có cách nào để chứng minh.

"Ako." Anh lên tiếng. "Em có nhớ được gì từ khoảng cách đây 3 năm trở về trước không?"

Nó hơi nhăn mặt, tự hỏi chuyện đó có liên quan gì. Nhưng rồi nó cũng đáp.

"Không." Nó lắc đầu.

"Khoan đã Ako em nói gì cơ, em không biết anh ta là ai sao?"

Zeimei chỉ tay thẳng vào cái bản mặt đang đỗi suy tư của anh, không phải Ako đã gọi anh là anh trai trước lúc bất tỉnh sao... Zeimei chợt sững người khi nhận ra cái điều hoàn toàn chả ổng trong lời đáp ban nãy cô bé, và giờ thì có người đang hoang mang do có quá nhiều thông tin sai lệch đây. Không phải là 2 anh em nhà Hase này thất lạc nhau sao, sao giờ đây thì thành người dưng là thế nào. Zeimei hết nhìn anh thì lại nhìn sang Ako, vụ gì nữa đây.

Nói thế nào nhỉ? Bảo là có chuyện không ổn ở đây còn nhẹ chán. Nếu như nghi ngờ của anh là đúng thì chuyện này còn phức tạp hơn nhiều.

Và cái giá mà đám tộc nhân đó phải trả sẽ còn đắt hơn nữa.

"Không gì cả sao?" Anh hỏi lại con bé. "Quá khứ, gia đình của em, em không nhớ gì hết sao?"

[Bns Fanfiction] Kí ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ