[A murder of Crows]
Karako không rõ mình nên cảm thấy như thế nào nữa.
Cánh cổng sắt đóng chặt im lìm, như chính gia tộc Hase luôn luôn giấu kín những bí mật của họ sau những hình xăm trên những khuôn mặt lạnh lùng. Cô biết rõ đằng sau cánh cổng đó không phải là cảnh nhà yên bình như thường, nhưng cánh cổng quỷ quái này vẫn đứng đó, vẫn sừng sững như không có chuyện gì xảy ra.
Như chính gương mặt của cô cũng không hề có gì thay đổi.
Thay vì bật tung cánh cổng ấy xông vào, Karako nhảy qua bức tường rào để vào trong.
Khu nhà của dòng phụ chỉ còn là một bãi chiến trường. Cơn mưa lớn đã dập đi cái từng là một trận cháy đã thiêu rụi một góc lớn của khu nhà, và những phần còn sót lại đều trông như đã trải qua một trận hỗn chiến.
Không khí ẩm ướt mùi nước mưa, nhưng vẫn không thể giấu được thứ mùi chết chóc kia.
Từng căn phòng, từng cái hành lang cô đi qua, đều có những xác người nằm đó, bất động. Hiện tại trong tộc không có một đứa trẻ nhỏ nào, nên cô chỉ có thể tự hỏi liệu anh trai cô có chừa chúng ra hay không. Chỉ có những thi thể bị giết theo rất nhiều cách khác nhau, từ một đường cứa cổ ngọt xớt cho đến bị phân thây văng tứ tán khắp một căn phòng.
Và cũng chẳng thiếu những cái bẫy lưới chăng chi chít như mạng nhện, trên đó vẫn còn những thi thể bị mắc lại.
Khắp mọi nơi cô đi qua, đều có máu dính dớp trên sàn, trên những cánh cửa, trên tường, trên những bức bình phong.
Máu đỏ ở khắp mọi nơi.
"Anh làm thật rồi à."
Đó không phải là câu hỏi, mà là một câu khẳng định. Anh trai thậm chí còn chẳng đứng trước mặt cô để xác nhận điều đó.
Cô cũng chẳng cần. Bởi vì nếu không phải là anh, thì ngay bây giờ cô sẽ đi tìm anh mà giết.
Nếu như không phải cô làm chuyện này, thì ngoài anh ra không một ai được phép. Và nếu như anh là người để cho việc này xảy ra mà không phải do chính anh xuống tay, thì cô sẽ không bao giờ tha thứ cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bns Fanfiction] Kí Ức
FanficAko là con của một dòng họ lớn theo phái Sát Thủ. Gọi là con, nhưng dòng họ của nó không chấp nhận một đứa trẻ tộc Lyn là một phần của họ, dù cho mẹ nó cũng là người tộc Lyn. Rồi một ngày, Ako tỉnh dậy giữa sa mạc, hoàn toàn không nhớ gì. Nó bị mất...