Chap 6. Chọc ghẹo

17 2 0
                                    

[Karasuzu]

Ngay khi thấy Ako cựa mình, anh liền lỏng tay ra, xốc lại con bé để nó nằm thoải mái hơn. Nó vừa ngất đi, nhưng giờ có vẻ đã không còn cảm thấy đau nữa, nên nhìn như đang ngủ vậy.

Trông cái cách nó rúc vào ngực anh không khác gì lúc nhỏ cả...

Mắt anh vẫn thu nhận việc Gehlia dịu đi thấy rõ khi nhìn thấy con bé như vậy. Anh không muốn phải đối đầu với người này, dù sao cũng nhờ cô ta anh mới tìm được con bé ngay, hơn nữa còn bảo vệ nó. Nhưng anh vẫn là anh trai nó.

Gehlia định dẫn cả bọn về Grand Harvest Square. Anh thì không muốn đến đó, anh muốn mang con bé về Zaiwei ngay bây giờ. Nhưng nghĩ lại thì, về lại Zaiwei, có thể sẽ không tốt cho con bé. Hiện tại tất cả tộc nhân đều đang ở lại nhà chính ở Zaiwei, nên đến một chỗ có thể nghỉ chân lại mà không lo tai mắt của đám trưởng lão, anh cảm thấy yên tâm hơn.

"Được." Anh gật đầu. "Phiền cô dẫn đường, Gehlia."

----------__________----------

[Grand Harvest Square] - [Granny's Inn]

Lúc cả bọn về đến quán trọ là đã về chiều. Bà chủ quán, như mọi khi, văng tục nhặng xị cả lên khi thấy Gehlia thương tích đầy mình bước vào. Bà còn văng tục dữ hơn nữa khi thấy Ako nằm im lìm trong tay Karasuzu, gương mặt đã hơi đỏ lên vì sốt. Nhưng rồi bà cũng chỉ đuổi hết cả ba đứa lớn xác lên căn phòng thuê chung của Gehlia và Ako, sau khi nghe nữ chiến binh Gon tường thuật ngắn gọn mọi chuyện lại (và không quên bóp méo vài thông tin), cùng với lời dặn sẽ mang nước và khăn lên đắp cho cô bé hạ sốt. Dĩ nhiên, sau đó lại quay về một tràng lầm bầm văng tục chửi cái thói suốt ngày đi chém giết nhau của đám dân nghề võ.

Phòng trọ của hai cô gái là một căn phòng khá lớn với hai chiếc giường đối diện nhau ngăn cách bởi một chiếc bàn tròn. Mỗi chiếc giường đều có màn phủ, cạnh bên có tủ riêng. Cửa sổ phòng hướng ra phía tây, nhìn ra có thể thấy cảnh người dân nơi đi sinh hoạt nhộn nhịp.

----------__________---------

[Gehlia]

Khép cánh cửa phòng lại sau lưng, cô nhìn lại cậu Sát Thủ tóc đen một lần nữa với ánh mắt đầy nghi hoặc, rồi lẳng lặng chỉ cho cậu ta chiếc giường của Ako. Sau đó cô ngồi vào bàn.

Trên bàn có một ấm trà còn nóng đang đợi sẵn. Cô thầm cảm ơn bà chủ bằng cách nào đó mà luôn đặt một ấm trà nóng cùng tách trà mới lên bàn ngay đúng lúc cô và Triệu Thú Sư nhỏ trở về phòng.

Theo phép lịch sự tối thiểu, cô mời Zeimei ngồi vào bàn rồi rót trà ra ba cái tách trong lúc Karasuzu đặt Ako lên giường.

Cô chưa nói gì, chỉ lẳng lặng quan sát Karasuzu. Mặc dù giữa hai người họ thật sự có điểm chung là đôi mắt độc nhất, nhưng sự khác biệt về đặc điểm đã là một lý do lớn khiến cô khó mà tin được điều mà cả hai cậu trai đã nói. Hơn nữa, Ako chưa bao giờ nói gì về việc cô bé có một người anh trai, nên tất cả chuyện này thật sự khó mà thuyết phục được cô.

----------_______----------

[Karasuzu]

Anh bước về phía chiếc giường Gehlia chỉ, rồi nhẹ nhàng đặt đứa em gái đang say ngủ xuống đó. Anh sửa tư thế con bé lại rồi cẩn thận tháo bông hoa cài tóc của nó xuống đặt bên cạnh gối.

[Bns Fanfiction] Kí ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ