Short Fiction
- Sinclair -
I
Force
Kim Seokjin : Sinclair
Kim Taehyung : Demian
Note : ทฤษฎีครึ่งๆกลางๆจากเราเอง ไม่ได้แต่งขึ้นเพื่อตีความเนื้อหาที่นำเสนอกันนะคะ แต่แต่งขึ้นเพื่อนำเสนอความกามของเรา โอย ชาติชั่วอะ ขอโทษ
" เนื้อหาหลักมาจาก twitter fiction ที่แต่งเล่นๆเอาไว้ นำมาขยายความค่ะ "
Ps. นิดนึงๆ มันเป็น short fiction ที่ไม่ได้กำหนดจำนวนตอนที่แน่นอนนะคะ แต่คาดว่าจะนำเสนอเรื่องราวหลักๆก็สามช่วงเวลา นั่นแหละ ถ้าใครได้อ่านหนังสือแล้วก็อาจจะเข้าใจที่เราเขียนนิดนึง เราเขียนเรื่องนี้ตอนอ่านเดเมียนได้ครึ่งเล่ม ซึ่งอาจมีอ้างอิงบ้าง แต่ถ้ายังไม่ได้อ่านก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ :)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sinclair
ชั่วชีวิตของมนุษย์คนหนึ่ง สามารถดื่มด่ำอยู่บนกองแห่งความสุขได้นานเท่าใดกัน
นั่นคือคำถามที่ผมเฝ้าหาคำตอบมาโดยตลอด ผมเติบโตขึ้นในครอบครัวที่สามารถพูดได้เต็มปากว่าสมบูรณ์แบบที่สุด สิ่งต่างๆหล่อหลอมให้ผมเป็นคนที่ดีงามและบริสุทธิ์ ทั้งความคิดและการกระทำ ผมมีความสุขกับมันโดยตลอด โดยที่แม้ในใจลึกๆจะโหยหาความเจ็บปวดจากความมืดมิดไร้แรงสว่างทั้งที่ไม่รู้จักด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร ผมเองก็ยังคงใช้ชีวิตในบ้านหลังอบอุ่น พ่อแม่ที่ใส่ใจดูแล พี่น้องที่ดี และเรายังคงเดินทางไปโบสถ์กันในทุกๆวันอาทิตย์
สมัยที่ผมยังเด็กมาก พ่อแม่มักเป็นห่วงผมจากสิ่งอันตรายทั้งหลาย ซึ่งท่านรู้ว่าส่วนหนึ่งย่อมมาจากตัวของผมเอง ดังนั้นเรื่องเล่าของพระเจ้าอันศักดิสิทธิ์มักจะกลายเป็นเรื่องเล่าก่อนเข้านอนในคืนที่ผมเป็นเด็กดีและแม่ต้องการให้ผมมีฝันที่ดี และเมื่อไรที่ผมเดินไปในทางที่ผิด เรื่องเล่าของซาตานจากปากของแม่คือเครื่องทำโทษที่ทารุณที่สุด แม่ลงโทษผมด้วยความฝันอันโหดร้าย และนับตั้งแต่นั้นมา ซาตานคือสิ่งที่ผมเกลียดที่สุด
YOU ARE READING
JinV Ficlet by CHANA
Fanfictionฟิคสั้นจบในตอนเพื่อเข้าร่วม #บังทันวีคลี่ และ #บังทันวันหยุด ค่ะ!