BTS Fanfiction : one shot
Couple : Jin x V
for #บังทันวีคลี่
week 12 'Alphabet' : A-Affliction--------------------------------
Not all scars show, not all wounds heal.
Sometimes you can't always see,
the pain someone feels.
โลกของคิมซอกจินและคิมแทฮยองเคยเป็นสีชมพูเมื่อไม่นานมานี้
กลายเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน นั่นคือสิ่งที่เขาปรารถนา และมันก็สมดังใจ
การเป็นนิรันด์เล่า สิ่งนั้นคือสิ่งที่ใจใฝ่หาปรารถนามากกว่าสิ่งใด
ใช้ชีวิตในโลกที่ไร้ซึ่งความมั่นคง มีความเปลี่ยนแปลงเป็นเครื่องเชิดชูความหวังของผู้คนไปวันๆ อยู่ในโลกที่ทุกคนต่างตามหาแต่ความสุขของตน อ้างว้างอยู่ในขวักไขว่อันน่าเวทนา การเกิดการตายเกิดขึ้นเป็นเนืองนิจ
ในหลืบลับที่ซ่อนตัวจากความโสมมของสังคม ซอกจินคือนักพิพากษาหนุ่มที่ตามหาแสงสว่างแห่งความสงบ การสลัดตัวออกจากความวุ่นวายทางสังคมคือสิ่งที่เขาพยายามทำมาตลอด ตื่นเช้าในบ้านที่อยู่ลึกที่สุดในหมู่บ้าน เดินย่ำพื้นดินเย็นฉ่ำด้วยเท้าเปล่าเปลือยเพื่อใส่ใจในต้นไม้ทุกต้น ชายหนุ่มมีกาแฟดำและขนมปังปิ้งหนึ่งแผ่นเป็นอาหารให้ร่างกาย และมีเสียงดนตรีอ่อนหวานของบทเพลงคลาสสิคจากเครื่องเล่นแผ่นเสียงเป็นอาหารให้จิตวิญญาณ
สิ่งที่ชายหนุ่มตามหาคือความแปลกประหลาดที่คนรอบข้างให้คำจัดกัดความไว้แบบนั้น เขาปลีกวิเวก ไม่เข้าสังคม มีเพื่อนสักหนึ่งหรือสองคน ซึ่งความจริงก็เป็นเพียงบุคคลที่ต้องการใช้ไหล่ของเขาเป็นแท่นเหยียบเพื่อให้ตนเองขึ้นไปสูงกว่า
เขาตามหาความสงบ ความเงียบ การหนีจากความวุ่นวายและ... รักแท้
ชายหนุ่มได้พบเจอกับแทฮยอง อย่างบังเอิญในระหว่างการเดินทางไปทำงานที่ลอนดอน ในเวลานั้น แทฮยองคือชายหนุ่มตัวเล็กที่มีรอยยิ้มอันสดใสเป็นเครื่องประดับที่สวยงามบนใบหน้า เช้าวันหนึ่ง ขณะที่เขานั่งดื่มกาแฟดำและดื่มด่ำอยู่กับเสียงดนตรีเก่าๆในร้านกาแฟเล็กๆที่ไม่เป็นจุดสนใจ เสียงกริ่งดังกรุ๊งกริ๊งจากประตูบ่งบอกให้รู้ว่าความสวยงามของโลกใบนี้ได้เดินทางมาถึงแล้ว
YOU ARE READING
JinV Ficlet by CHANA
Fanfictionฟิคสั้นจบในตอนเพื่อเข้าร่วม #บังทันวีคลี่ และ #บังทันวันหยุด ค่ะ!