The Year End Present

406 17 3
                                    

#0430Memoriesofjinv


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 




Woke up alone in this hotel room

Played with myself, where were you?


อีกครั้ง...ตื่นมาบนเตียงที่ไม่มีใครอื่นนอกจากเงาสีดำสลัวของตัวเองที่ทอดยาวลงบนผืนผ้าสู่พื้นไม้

แสงแดดอุ่นทอประกายอาบร่างผอมบาง กลิ่นเหล้าอวลคลุ้งเคล้าผสมกลิ่นผลไม้ดองรสหวานจัด แทฮยองตื่นขึ้น มองไปรอบ ๆ ห้องด้วยความมึนหัว มองหาคนข้างกายอย่างเดิมเหมือนที่เคยทำ และยิ้มให้กับความเคยชินว่าไม่มีใครเหมือนอย่างเคย

หนุ่มน้อยค่อย ๆ ขยับตัว ห้อยขาทั้งสองลงบนพื้น หยิบกีต้าร์ขึ้นมาดีดเป็นทำนองเพลงแสนเหงา ปากบางสีแดงระเรื่อไม่ต่างจากแก้มใสนั้นร้องเพลงด้วยเสียงแหบพร่า

"Fell back to sleep, I got drunk by noon

I've never felt less cool"

กิจวัตรประจำวันของนักเขียนไม่มีอะไรที่ซับซ้อนมากนัก ตื่นขึ้นด้วยอาการแฮงค์จากเมื่อคืน อาบน้ำอุ่นให้ผ่อนคลาย เปิดเพลงฟังคลอระหว่างทานอาหารเช้า เยี่ยมหน้าออกไปชมนกชมไม้ที่ระเบียง อ่อนไหวกับเสียงการจราจร ร้องไห้กับเสียงแมวร้อง กลับเข้าห้องอีกครั้ง รินเหล้าที่เหลือจากเมื่อคืนดื่ม นั่งกอดเข่าหน้าคอมพิวเตอร์ เมื่อไม่มีอะไรในหัวให้เขียนก็ปิดมัน ล้มตัวลงนอนเหงาบนเตียง จมกับความรู้สึกที่ลึกดำดิ่งกว่าคนอื่น อีกครั้ง...ร้องไห้ให้กับความเงียบอ่อนละมุน

เขาคบกับแฟนหนุ่มที่เป็นวิศวะกร คิมซอกจิน งานเยอะไม่เว้นแต่ละวัน บางเดือนก็ต้องไปทำงานยังต่างประเทศ แทฮยองใช้ชีวิตอยู่แต่กับความเงียบเหงา เขามักจะท้อถอยกับมันทุกคืน ความเงียบกวนใจจนก่อให้เกิดอาการเจ็บที่หน้าอก เขารอ รอทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ รอจนผล็อยหลับไป จนกระทั่งตื่นขึ้น เขาจะเห็นร่างสูงใหญ่ของชายหนุ่มนอนอยู่เคียงข้าง ลูบเกลี่ยผมด้วยความอ่อนโยน จูบแก้ม

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

JinV Ficlet by CHANAWhere stories live. Discover now