JinV fanfiction : ONE SHOT
for love yourself
;-;
--------------------------------------
ถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ ก็อยากจะเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในโลก – ซอกจิน, 35 ปี
คำกล่าวของซีอีโอหนุ่มดังก้องห้องโถงกว้าง เงียบ โอ่อ่า แต่ก็เหงาเปล่า ภาพแต่งงานที่ถ่ายไว้เมื่อหลายปีก่อนทำให้เขาต้องกลับมานั่งทบทวนชีวิตของตัวเองอีกครั้ง
ในตอนนั้นก็ยิ้มกว้างอยู่ไม่ใช่หรือ แล้วทำไมตอนนี้...
ภรรยาสาวแสนสวย ลูกชายแสนน่ารัก ครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อม ทำไมซอกจินถึงไม่รู้สึกว่ามันคือสิ่งที่เขาต้องการอย่างแท้จริง
ทำไมความต้องการในอดีต ถึงได้กลายมาเป็นรอยแผลของปัจจุบัน
เขากลับไปนั่งในห้องทำงาน ปลดล็อคตู้เซฟด้วยรหัสที่มีเขารู้เพียงคนเดียว
ในนั้น ในตู้เซฟเหล็กแน่นหนา เขาได้เก็บความทรงจำเอาไว้ ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครเคยเห็น มือเรียวสวยหยิบกล่องสีทองมาวางบนโต๊ะ วางคางบนหลังมือ ครุ่นคิด ถ้าหากย้อนกลับไปได้...
รูปถ่ายของเด็กส่งหนังสือพิมพ์หน้าตาสะอาดสะอ้านอยู่ในมือ รอยยิ้มสวยหวานผิดองค์ประกอบใบหน้าที่ผู้ชายควรมี ปากจิ้มลิ้มสีแดงสดสะท้อนผ่านเงาสีเทาเข้ม— โพลารอยด์ขาวดำ
ซอกจินใช้ปลายนิ้วโป้งเกลี่ยไปที่พื้นผิวรูปถ่ายสากมือ พื้นที่กระดาษที่ควรจะเป็นแก้มกลมสีพีชสวย น้ำตาเขาไหลอาบ
"ถ้าวันนั้นฉันเลือกนาย มันอาจมีความสุขกว่านี้ก็ได้..."
YOU ARE READING
JinV Ficlet by CHANA
Fanfictionฟิคสั้นจบในตอนเพื่อเข้าร่วม #บังทันวีคลี่ และ #บังทันวันหยุด ค่ะ!