Fiction tagged by @b_zounds
' When violence enters the house, law and justice flee through the window. '
Straight
Seokjin x Teahyung
Note : A girl who deserves dangerous love. She hurts, but she loves because he has given.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
"โง่"
"ทำไมเธอถึงยอมให้เขาเอาเปรียบ ทำร้ายร่างกายแบบนั้น"
"เธอบ้าหรือไง ?"
"ผู้ชายเลว ๆ ทำไมถึงได้ตัดใจไม่ได้สักที กี่ครั้งแล้วที่เธอร้องไห้เสียใจเพราะเขา"
"รอยแดง ๆ ที่ตัวนี่... เลือด ? เธอโดนทำร้ายมาอีกแล้วใช่ไหม ?"
"อยู่เป็นที่รองมือรองเท้าเขาอยู่ได้ เธอก็สวย ทำไมถึงได้ยอมให้ผู้ชายร้าย ๆ คนหนึ่งรังแกเธอได้ขนาดนั้น รักเหรอ ? เธอคงบ้าไปแล้วแน่ ๆ ฟังนะ เลิกกับเขาซะ แล้วชีวิตเธอจะไม่ตกอยู่ในหุบเหวสกปรกนี่"
คำแนะนำกลั้วคำด่าอยู่ในทีของเพื่อนสาวรอบตัวเป็นดังคำเตือนสติเหล่านั้น ดังเข้าสู่โสตประสาทและตรงเข้าทำร้าย 'คิม แทฮยอง' หญิงสาววัยที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นอุดมศึกษาที่สถาบันแห่งหนึ่ง เธอมีแฟนหนุ่มอยู่คนหนึ่งที่เป็นต้นเหตุของรอยแดง รอยแผลตามตัว คราบน้ำตาและคราบเลือดที่ติดอยู่มุมปาก
ว่ากันตามเรื่อง ชายหนุ่มคนนั้นก็คืออาจารย์คนหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่แทฮยองศึกษาอยู่
เขาเป็นคนที่มีคารมคมคายดี ทั้งรูปร่างหน้าตายังเข้าขั้นสมบูรณ์แบบเกินไป เขามีรูปกายและรูปหน้างดงาม จมูกเป็นสันโด่ง สันกรามคมชัด เรียวปากอิ่มเป็นสีชมพูเรื่อ นิสัยของเขาเป็นมิตร อัธยาศัยดี สุภาพบุรุษ โดยเฉพาะกับหญิงสาวสวย ๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับแทฮยองเมื่อสองเดือนก่อน
อาจารย์ 'คิม ซอกจิน'
แทฮยองตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจังตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น เพียงแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรที่เกินขอบเขตระหว่างอาจารย์และนักศึกษา หญิงสาวครองตัว วางตัวอย่างดี เธอแอบมองโดยที่มั่นใจว่าอาจารย์ไม่รู้ โดยที่เธอไม่เคยรู้เลยว่าซอกจินรู้สิ่งที่อยู่ในใจของเธอทั้งหมด
YOU ARE READING
JinV Ficlet by CHANA
Fanfictionฟิคสั้นจบในตอนเพื่อเข้าร่วม #บังทันวีคลี่ และ #บังทันวันหยุด ค่ะ!