JinV Fanfiction : ONE SHOT
for #บังทันวันหยุด
week 10 movies
the movie reference is Cafe Society
Kim Seokjin be Stephan
Kim Taehyung be Tyler
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เรื่องเกิดขึ้นที่ฮอลลิวูด สหรัฐอเมริกา ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ราว ๆ นั้น ในยุคที่ดนตรีแจ๊สกำลังเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก ดนตรีที่มีต้นกำเนิดจากชนผิวดำ แรงงานทาสในอเมริกา แถบฝั่งแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ เมืองนิวออร์ลีนส์ โอไฮโอ ที่คิดประดิษฐ์ขึ้นเพื่อบรรเลงผ่อนคลายยามเหนื่อยล้าจากงานหนัก
ณ ฮอลลีวูด สถานที่ที่เป็นดังสวรรค์ของโลกมายา วัยรุ่นทั้งแผ่นดินอเมริกาหวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นี่
สเตฟาน เป็นเจ้าของบาร์แจ๊สที่รุ่งเรืองที่สุดในย่านฮอลลีวูด เขาเป็นชายผิวขาวที่อายุกว่าสามสิบปี กิจกรรมยามว่างจากการบริหารจัดการร้านคือการนั่งนิ่ง จดจ้องไปที่วงดนตรีที่ตัวเองจ้างมาเล่นในบาร์ วงตนตรีที่ประกอบด้วยแซกโซโฟน ออร์แกน เปียโน ฟรุต อะไรแบบนั้น รวมไปถึงนักร้องสาวเสียงใสกังวาน ที่มุมหนึ่งของร้าน เขามักรู้จักกับใครสักคนที่จะเข้ามาเป็นคนที่คอยเคียงข้างเสมอ
แต่แย่นักที่บุคคลเหล่านั้นไม่เคยอยู่คู่กับเขาได้นาน
คืนหนึ่ง ในขณะที่ Dream A Little Dream of Me ของ Ella Fitzgerald Louis Armstrong บรรเลงคลอความเงียบยามเที่ยงคืน สเตฟานนั่งไขว้ห้างอยู่บนโซฟากำมะหยี่ในห้องนั่งเล่น ชายหนุ่มตัวสูงและมีร่างกายสมส่วน ริมฝีปากอวบอิ่ม ดวงตาคมแต่หวานฉ่ำอย่างคนเจ้าชู้ รูปโฉมหล่อเหลานั้นดูเศร้าหมองและนิ่งงัน หนังสือพิมพ์ฉบับล่าสุดของเมื่อเช้ากางนิ่งที่โต๊ะข้าง ๆ
พาดหัวข่าว นักแสดงหนุ่มหน้าสวยของยุคยังคงหายไปอย่างไร้ร่องรอย คาดสาเหตุการหายตัวไปมีมากกว่าปัญหาผิดใจระหว่างเพื่อนร่วมงาน
YOU ARE READING
JinV Ficlet by CHANA
Fanfictionฟิคสั้นจบในตอนเพื่อเข้าร่วม #บังทันวีคลี่ และ #บังทันวันหยุด ค่ะ!