JinV fanfiction : One Shot
for last week : #บังทันวีคลี่
week 49 oversea
Paris - France
----------------------------------------------------------------------
Falling in love, again and again.
"แทฮยอง ไปปารีสกัน"
เป็นคำเชิญชวนที่พูดขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยเมื่อสองวันก่อน ฮยองวอน เจ้าชายแห่งวงการนายแบบเป็นคนพูดชวนเขาเองกับปากในค่ำคืนหนึ่งที่ร้านอาหาร เป็นเพราะฮยองวอนต้องเข้าร่วมงานแฟชั่นวีคที่จัดขึ้นในเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งความสวยงามและเทรนด์แฟชั่นของโลก
แทฮยองใช้เวลาไม่นานนักในการตัดสินใจ เขาตกปากรับคำทันที
คืนนั้นเขากลับมานั่งครุ่นคิดอยู่ในห้องทำงานร่วมค่อนคืน หลังจากจองตั๋วและคิดวางแผนเรื่องเสื้อผ้าอย่างคร่าว ๆ เรียบร้อยแล้ว แทฮยองดื่มชาพลางจ้องมองไปที่รูปภาพเล็ก ๆ ในกรอบสีขาวสบายตา เป็นรูปที่ถ่ายไว้นานแล้ว หลายปีตั้งแต่เขายังอยู่มัธยม
ในช่วงเวลาของวัยรุ่น นับเป็นช่วงเวลาแห่งอารมณ์ที่รุนแรง แทฮยองยอมรับในคำกล่าวนี้และไม่คิดจะต่อต้านอะไร
ในตอนนั้นเขามีความฝัน มีความรัก
แน่นอน คนที่อยู่ในรูปภาพกรอบสีขาวก็เช่นกัน
ชายหนุ่มในชุดนักเรียนที่ถ่ายรูปคู่กับแทฮยองในวัยเด็ก เขาคนนั้นเองก็มีความฝัน และที่สำคัญคือมีความรักร่วมกับแทฮยอง
แต่มันเหมือนโชคร้ายที่เขาทั้งคู่ต่างคิดว่าการเดินทางที่ดีควรจะเลือกมุ่งตรงไปที่เส้นทางเดียว เช่นนั้น เส้นทางของพวกเขาจึงแยกกันนับตั้งแต่นั้น ความฝันไปทางหนึ่ง ความรักไปทางหนึ่ง
การเลือกครั้งนั้นส่งผลให้การเดินทางของเขาและพี่ชายคนนี้ต้องแยกออกจากกันไปด้วย รักครั้งแรกของเขาจึงล่มอย่างไม่เป็นท่า ท่ามกลางความเสียใจ แต่ The show must go on แทฮยองยังต้องไปต่อ เขาเลือกเรียนและทำงานทุกอย่างที่ใจรัก ไม่สนใจความรักที่มักจะดึงเขาให้ออกจากเส้นทาง เหตุผลเล็ก ๆ ที่เขาไม่อาจยอมรับก็คือเขายังไม่อาจลืมรักครั้งนั้นไม่ได้
YOU ARE READING
JinV Ficlet by CHANA
Fanficฟิคสั้นจบในตอนเพื่อเข้าร่วม #บังทันวีคลี่ และ #บังทันวันหยุด ค่ะ!