Sắp đến đợt tựu trường học kỳ thứ hai tại Cao trung Đế quốc, lễ tựu trường đã được tổ chức xong vào ba ngày trước, sau một tuần lễ nữa Ôn Thiền sẽ trở lại Cao trung Frankie để tiếp tục học.
Fankie Cao trung được mệnh danh là Cao trung tốt nhất Đế quốc, là nơi tụ hội của các tầng lớp quý tộc, bọn họ đại đa số đều có gia thế hiển hách, đều là Omega và Alpha huyết thống cao quý. Đương nhiên không thể không kể đến một vài Beta có năng lực ưu việt, đạt được thành tích xuất sắc cũng được vào học tại đây.
Hiển nhiên, Ôn Thiền và Ái Vân lại không thuộc vào loại nào vừa kể trên.
Kỳ thực Ôn Thiền càng khát vọng mình được học ở một trường cao trung bình thường, tuy rằng phần lớn học sinh là Beta nhưng bầu không khí ở đó lại tự do và bình đẳng. Thế nhưng khi cậu vừa đem mong muốn này nói với bác của mình, lại bị thẳng thừng cự tuyệt.
"Ôn Thiền con là đứa con duy nhất của Lewis, nếu con không đi học tại Frankie cao trung, như vậy mọi người ở đế quốc nhìn vào sẽ nói gì về gia tộc Ellen? Bệ hạ sẽ nghĩ như thế nào về chuyện này? Bởi vì đứa nhỏ này vừa mất đi sự bảo hộ của cha mình, liền bị một nhà bác ruột ngược đãi sao?"
Ôn Thiền nghe đến đó chỉ có thể im lặng, không tiếp tục cùng bác mình cãi cọ, cậu đi ra khỏi thư phòng đã thấy Diana đứng ở cửa liếc mắt nhìn cậu khinh miệt, cuối cùng bỏ mặc cậu bước ngang qua.
Chính vì lẽ đó, ngày hôm sau Ôn Thiền đã đứng trước cửa lớn của cao trung Frankie chuẩn bị bước vào.
Về phần Ái Vân ở trong mắt mọi người lại là một loại khác, thân là một Beta dáng dấp thanh tú Ái Vân có thể vào học tại đây hoàn toàn là nhờ vào vận khí.
Ái Vân không có thân phận gì đặc biệt, càng không có huyết thống cao quý của Omega và Alpha, hắn chỉ là một người bình thường cố gắng hết sức, nỗ lực học tập vì mẹ của mình. Vốn dĩ chỉ định đi thi thử, bản thân cũng không ôm hy vọng gì lớn lao, nào ngờ Trời thương, mặc cho thân phận thấp kém hắn thật sự thi đậu vào Frankie cao trung.
Về cơ bản chuyện này cũng không tính là gì, nhưng Beta muốn tiến vào cao trung Frankie đòi hỏi học thuật cực kỳ cao. Tình huống như Ái Vân quả thật không nhiều lắm, lúc vào trường nhập học cũng không tránh khỏi một phen dậy sóng. Tuy nhiên, bản thân Ái Vân lại có thói quen nhát gan và khiêm tốn, điều này vô hình chung khiến cho Ái Vân trở nên nhạt nhòa, không nổi bật.
Nhờ vào nguyên do đó, Ôn Thiền và Ái Vân hết sức may mắn vào học chung một lớp rồi nhanh chóng trở thành bạn bè tốt của nhau.
Đương nhiên, chuyện Ôn Thiền và Ái Vân kết bạn với nhau đã trở thành chủ đề cho cả trường nghị luận ầm ĩ.
Alpha và Omega chỉ cảm thấy Ôn Thiền rất trơ trẽn, đi xưng bạn bè với một Beta. Trong khi Beta lại cảm thấy tức giận, Ái Vân sao có thể đi theo nịnh bợ một Omega như thế.
—◊—◊◊◊—◊—
Ôn Thiền núp ở góc phòng trầm mặt thật lâu, rốt cuộc mới chậm rãi đứng lên men theo phòng ngủ đi vào phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Lần Thứ Hai Tiêu Ký
Romance(Lần Thứ Hai Bị Đánh Dấu) Tác giả: Khuông Minh Tấu Chương Thể loại: ABO, nhất công nhất thụ, cung đình hầu tước, thoải mái, hôn luyến, HE. Nguồn: Shynnn Tình trạng bản gốc: Hoàn (83 chương+PN) Tình trạng bản dịch: Hai ngày một c...