Ở nơi này, trong căn phòng mà Ôn Thiền đã trú ngụ nhiều năm lần đầu tiên cậu cảm thấy khó thở đến như vậy.
Ánh mắt Alpha sáng quắc, con ngươi trong mắt mang theo ý dò xét nhìn cậu chăm chú. Malphite không hề chớp mắt mà cứ thế nhìn Ôn Thiền, tỏ vẻ nếu em không chịu mở miệng nói thì tôi sẽ không bỏ qua cho em.
Giờ khắc này, cả người Ôn Thiền đã hoàn toàn bị Malphite ôm gọn vào trong lòng, khí tức Alpha mạnh mẽ trên người anh dần dần xâm nhập vào hệ thần kinh của cậu.
Dường như Malphite đang cố ý dằn vặt Ôn Thiền, bàn tay sau lưng cậu còn không ngừng vuốt ve.
Omega chưa đến tuổi thành niên, đường cong duyên dáng nơi tấm lưng thon gầy càng khiến Malphite yêu thích không buông tay. Tựa như là đang tham luyến cảm giác này, bàn tay chậm rãi, tinh tế vuốt nhẹ từ trên xuống dưới, chất chứa ôn nhu xen lẫn khiêu khích rất khó diễn tả.
...Cứ thế, vuốt ve đến tận thắt lưng...
Ôn Thiền nhịn không được nhẹ thở gấp, vùng thắt lưng khỏi phải nói là nơi mẫn cảm nhất trên cơ thể cậu.
Malphite phát hiện biểu hiện khác thường của Ôn Thiền, đầu cúi càng thấp gần như áp sát mặt Ôn Thiền.
Động tác trên tay anh vẫn tiếp tục như cũ, mãi đến lúc Ôn Thiền thẹn quá thành giận dùng tay ngăn lại hành động của Malphite.
Ôn Thiền dùng lực rất nhẹ nhưng thái độ lại vô cùng kiên quyết, nhanh chóng gỡ bàn tay đang tác quái của Malphite ra khỏi lưng mình.
Ngoài dự đoán lần này Malphite lại hết sức phối hợp, khiến Ôn thiền nhẹ nhõm thở phào một hơi.
Tuy rằng Malphite đã buông tay ra, nhưng Ôn Thiền vẫn cảm giác được rõ ràng khuôn mặt của Malphite đang dán sát vào gò má cậu.
"Tôi không có!"
Khoảng cách giữa hai người hiện tại quá gần, cự ly thân mật như vậy khiến Ôn Thiền không được thoải mái lắm, bèn tranh thủ đi trước một bước phủ nhận vấn đề mà Malphite vừa đặt ra.
Malphite nghe xong liền nhíu mày, anh đương nhiên biết tiểu Omega này trả lời không thành thật.
Bất quá không vấn đề gì, sau này bọn họ còn rất nhiều thời gian.
Động tác vừa rồi của Malphite khiến khuôn mặt Ôn Thiền càng trở nên đỏ ửng vì khẩn trương.
Thế nhưng vị Alpha đối với mình táy máy tay chân, hiện tại đã sửa sang lại y phục chỉnh tề đứng ở bên giường. Khuôn mặt liệt trong dĩ vãng đã trở lại, cứ như là chuyện vừa xảy ra ban nãy hoàn toàn không liên quan gì đến mình.
Điều này khiến Ôn Thiền cảm thấy tức giận, quay đầu sang một bên ra vẻ tôi lười phản ứng với anh.
Thân ảnh cao lớn của Malphite sừng sững đứng ở một bên, anh nhìn Omega trên giường rõ ràng rất tức giận nhưng vẫn cố nhẫn nhịn, thật sự là vô cùng khả ái.
Ôn Thiền trong vô thức trề môi, biểu lộ ý bất mãn với hành động "uy hiếp" của Malphitte.
Hình ảnh này cứ thế đi vào lòng của vị Alpha đang nhìn cậu chăm chú.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Lần Thứ Hai Tiêu Ký
Romance(Lần Thứ Hai Bị Đánh Dấu) Tác giả: Khuông Minh Tấu Chương Thể loại: ABO, nhất công nhất thụ, cung đình hầu tước, thoải mái, hôn luyến, HE. Nguồn: Shynnn Tình trạng bản gốc: Hoàn (83 chương+PN) Tình trạng bản dịch: Hai ngày một c...