Ôn Thiền chậm rãi đem đường nhìn thu hồi lại, không hiểu tại sao, nhìn vị Alpha lạnh lùng kia, trong lòng cậu chợt lóe lên cảm giác kỳ quái.
Dù sao đi nữa, anh ta chung quy cũng chỉ là một người xa lạ mà thôi.
Ôn Thiền lắc đầu, cố gắng xua đuổi cảm giác kì quái trong lòng mình. Ban đầu là vì thỏa mãn mong muốn của Ái Vân cho nên mới đến đây, quan tâm đến người không có quan hệ với mình là điều không cần thiết.
Nghĩ đến đó, Ôn Thiền mới nhớ ra Ái Vân còn chưa nói cho cậu biết, nguyên nhân hắn muốn mình dẫn tới đây, rốt cuộc là vì cái gì?
Ôn Thiền xoay người qua định bụng hỏi Ái Vân một chút, không nghĩ tới người đàn ông trung niên mặc quân trang kia lại đột nhiên mở miệng.
Tuy rằng đã bước vào độ tuổi trung niên, nhưng dáng người của ông vẫn như trước mạnh mẽ, cao ngất. Ông mặc một thân quân trang đứng ở giữa đám người, càng tôn thêm vẻ oai hùng, bừng bừng phấn chấn.
Giờ phút này, vị Alpha cả người toát ra khí tràng nghiêm nghị, lạnh lùng kia, đang im lặng đứng bên cạnh ông.
Mới vừa rồi còn chưa cẩn thận xem xét, hiện tại nhìn kỹ mới phát hiện giữa hai người thật sự có vài nét tương đồng với nhau.
Trong lòng Ôn Thiền xẹt qua một ý nghĩ, nhưng vào lúc cậu chưa kịp nghĩ rõ ràng, nam nhân trung niên trên đài đã cất tiếng nói:
"Hoan nghênh các vị đại gia đến dự yến tiệc của gia tộc Andrestino, Kartone xin thay mặt gia tộc Andrestino gửi lời chào đến các vị."
Ôn Thiền đứng bên ngoài nghe xong câu mở màn ngắn gọn này, trong mắt hiện lên một tia hiểu rõ. Quả nhiên, ông ấy chính là vị tướng quân đỉnh đỉnh đại danh Kartone, nếu vậy vị Alpha đứng bên cạnh...
"Tuy buổi tiệc này là do ta đứng ra tổ chức, nhưng trên thực tế nó là ý của Malphite..." Ông vừa nói vừa đưa tay ra vỗ vỗ bờ vai cậu con trai cao lớn của mình.
Nghe vậy, các tân khách đều đưa mắt nhìn về phía gương mặt anh tuấn của Malphite, từ trên người anh tỏa ra khí tức trầm ổn, ánh mắt lại đặc biệt thâm trầm khiến cho các Omega ở đây không khỏi đỏ mặt. Thế nhưng Malphite suốt cả buổi vẫn duy trì dáng vẻ lạnh lùng, khiến cho mọi người không ai dám đến gần.
"Dù sao cũng là chổ thuộc về những người trẻ tuổi a...Được rồi, ta không nói nhiều nữa, mong rằng mọi người có thể cảm thấy vui vẻ ở đây hôm nay."
Kartone nói xong những lời này lại nhìn con trai mình cười, sau đó phất tay tỏ ý bảo dàn nhạc bên cạnh tiếp tục tấu nhạc cho đêm tiệc.
Trong chốc lát, tiếng nhạc đã vang lên khắp đại sảnh, những tân khách ăn mặc đẹp đẽ tay cầm ly rượu thoải mái đi đi lại lại trong đại sảnh rộng rãi, bầu không khí sôi nổi nhanh chóng được khôi phục.
Ôn Thiền suy nghĩ về lời nói của tướng quân Kartone, trong ngực cứ có cảm giác là lạ, lẽ nào đây không phải là tiệc xã giao, trao đổi liên lạc của giới quý tộc sao? Vì sao vừa rồi, ông ấy lại nói như vậy?
Ngay khi Ôn Thiền còn đang mải mê ngẫm nghĩ, Ái Vân nãy giờ vẫn im lặng đột nhiên lên tiếng cắt đứt suy nghĩ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Lần Thứ Hai Tiêu Ký
Romance(Lần Thứ Hai Bị Đánh Dấu) Tác giả: Khuông Minh Tấu Chương Thể loại: ABO, nhất công nhất thụ, cung đình hầu tước, thoải mái, hôn luyến, HE. Nguồn: Shynnn Tình trạng bản gốc: Hoàn (83 chương+PN) Tình trạng bản dịch: Hai ngày một c...