Ôn Thiền ưỡn thẳng sống lưng, cả người cứng ngắc bước ra khỏi cánh cổng cao lớn của dinh thự gia tộc Andrestino.
Đến khi cảm nhận được tầm mắt mãnh liệt phía sau chậm rãi biến mất, Ôn Thiền lúc này mới thở dài một hơi, cả người thả lỏng.
Ái Vân bên cạnh ngược lại trông rất vui vẻ, hắn vừa đi vừa ngẩng đầu, khuôn mặt tươi cười nhìn lên bầu trời đầy sao.
"Ôn Thiền, tối hôm nay chúng ta thật sự là may mắn, có cơ hội gặp gỡ nhiều đại nhân vật như vậy. Hơn nữa, tớ cuối cùng cũng đã được thỏa mãn nguyện vọng, gặp được Telion...Cảm ơn cậu!"
Ái Vân cứ thế thao thao bất tuyệt, không hề để ý đến Ôn Thiền bên cạnh đã sớm đi lạc vào cõi thần tiên, mặc dù khoảng cách gần nhau nhưng lại không nghe lọt được chữ nào.
Với người đang hoàn toàn chìm đắm vào thời khắc tuyệt vời khi ở cùng Telion như Ái Vân, cũng khó trách hắn không nhận ra sự trầm mặc của Ôn Thiền.
Chủ yếu là do những việc đã diễn ra vào tối hôm nay, thật sự là quá mức không chân thật. Nhắc tới phải kể đến cách đây hai năm, Ái Vân ở cao trung Frankie lần đầu tiên trông thấy Telion, trên danh nghĩa là người thuộc cơ quan tình báo quốc gia được phái tới nhằm trợ giúp công tác giảng dạy tại trường. Bắt đầu từ đó, trong mắt Ái Vân đã không thể nhìn thấy người nào khác.
Khi ấy hắn chỉ là một tiểu Beta ngốc nghếch, vừa tiến vào cao trung Frankie không lâu, mọi thứ với hắn mà nói đều cực kỳ mới mẻ.
Thời điểm đó, hình ảnh một cựu học sinh, vóc dáng cao to, trên người mặc bộ đồng phục chỉnh tề sạch sẽ đã âm thầm len lỏi vào tâm trí của Ái Vân. Ấy là chưa kể bầu không khí học tập lúc đấy lại vô cùng tốt đẹp.
Hết thảy những điều đó, Ái Vân trước đây đều chưa từng được thấy qua.
Hắn cúi đầu tự săm soi chính mình, cảm thấy bản thân thật sự là quá tệ.
Đó cũng là lần đầu tiên, Ái Vân có suy nghĩ như thế về bản thân mình.
Ngày trước, Telion cũng không giống như bây giờ sở hữu ngoại hình phi thường bắt mắt.
Tuy rằng, lúc ấy Telion đã là một Alpha trẻ tuổi đầy tiềm lực, làm việc trong cục tình báo đế quốc, nhưng lại không mang theo dáng vẻ thành thục, mê người như hiện tại. Đem Telion bây giờ so sánh với Telion của ngày trước, điều duy nhất giống nhau chính là khí chất trên người anh ta.Vừa bước chân lên bục giảng, chưa kịp cất lời đã làm cho vô số thiếu nam thiếu nữ trong phòng học ngây ngô đỏ mặt.
Đương nhiên, những người này bao gồm luôn cả Ái Vân.
Ngay khi Ái Vân còn đang chống cằm sững sờ nhìn Telion, đột nhiên bị người bên cạnh vỗ vỗ.
"Ái Vân, kêu cậu đấy...."
Được Telion mời lên bục giảng làm mẫu, Ái Vân mặt đỏ tới mang tai, lúc ấy hắn cảm giác như đầu óc của mình đã hoàn toàn chết máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Lần Thứ Hai Tiêu Ký
Romance(Lần Thứ Hai Bị Đánh Dấu) Tác giả: Khuông Minh Tấu Chương Thể loại: ABO, nhất công nhất thụ, cung đình hầu tước, thoải mái, hôn luyến, HE. Nguồn: Shynnn Tình trạng bản gốc: Hoàn (83 chương+PN) Tình trạng bản dịch: Hai ngày một c...