Malphite vô cùng tự nhiên bế Ôn Thiền đi thẳng vào cổng lớn của cao trung Frankie, được một đoạn khá xa Ôn Thiền lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nhận ra hai người bọn họ đang dùng tư thế thân mật như vậy mà đi vào trường học.
Cơ mà bây giờ có hối hận cũng đã không còn kịp rồi.
Khoan nói đến việc Ôn Thiền hiện tại đi đứng không tiện thì số lượng người qua kẻ lại nhộn nhịp trong sân trường cũng đủ khiến cậu cảm thấy vô cùng xấu hổ.
Đại đa số học sinh theo học tại đây tuổi đương nhiên không lớn, cao lắm là mười bảy, mười tám tuổi, vẻ mặt còn rất non nớt. Tất cả mọi người đều mặc đồng phục theo quy định của cao trung Frankie. Nhờ vậy, Malphite càng trở nên nổi bật, anh mặc trên người chiếc áo khoác dài màu đen, vóc người cao lớn, tinh tráng, là dạng tam giác ngược điển hình. Tóm lại là sở hữu đầy đủ những đặc điểm chứng tỏ đây là một Alpha đã trưởng thành, vậy nên khi Malphite vừa đặt chân vào cổng trường liền thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
Chưa kể, trong ngực anh còn ôm một Omega.
Ôn Thiền bị tình huống hiện tại làm cho xấu hổ đến mức không dám ngẩng đầu lên, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh, nhất quyết đem khuôn mặt nhỏ nhắn của mình trốn vào lòng Malphite.
Lúc này đây Ôn Thiền cảm thấy vô cùng may mắn vì ngày hôm nay Malphite mặc áo khoác dài, tiện cho việc che chắn.
Nghĩ như vậy, Ôn Thiền càng đem đầu mình chôn chặt vào lòng Malphite hơn, bàn tay trắng nõn không tự chủ được siết chặt măng-sét trên cổ tay áo Malphite, rất sợ bị người khác phát hiện ra.
Malphite ngược lại, từ đầu đến cuối đều cực kỳ thản nhiên đối mặt với ánh mắt dòm ngó của học sinh nơi đây, vững vàng bế Ôn Thiền đi về phía trước.
Đáng tiếc, Ôn Thiền đã đánh giá thấp sự nổi tiếng của mình và mắt cú săm soi của học sinh cao trung Frankie, tuy rằng từ lúc bước vào cổng trường Ôn Thiền đều không lộ diện,...thế nhưng vẫn bị người khác nhạy bén nhận ra.
Ôn Thiền tuy là xấu hổ núp trong lòng Malphite, nhưng vẫn nghe được tiếng nghị luận ầm ĩ từ những học sinh hai người gặp thoáng qua, thậm chí đã có người nói ra tên của cậu.
Ôn Thiền thầm than một tiếng không ổn, mặc dù cậu đã đáp ứng cùng Malphite kết hôn, cũng chuẩn bị sẵn tinh thần chuyện này sớm muộn gì cũng được truyền ra ngoài. Tuy nhiên, khi nó đột ngột đến nhanh như vậy vẫn khiến Ôn Thiền có chút không thích ứng được.
Dù sao, hai người bọn họ cũng không phải là muốn trở thành một đôi thật sự...
Dường như, có chổ nào đó sai sai.
Ngay khi Ôn Thiền còn đang miên man suy nghĩ, Malphite đã ôm cậu tới trước cửa phòng học, Ôn Thiền dường như đã dự đoán được động tác kế tiếp của Malphite, còn chưa kịp mở miệng ngăn cản, Malphite đã vô cùng tự nhiên nhanh tay đẩy cửa phòng học đi vào.
Không khí trong phòng học vốn dĩ rất sôi nổi, trong phút chốc liền yên tĩnh.
Tất cả mọi người đều trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Ôn Thiền đang nằm trong lòng một Alpha, được Alpha bế tới tận chổ ngồi, nhìn Alpha đưa tay xoa xoa đầu cậu, sự lạnh lẽo băng giá trên người Alpha đã biến mất hầu như không còn. Alpha cất tiếng nói, thanh âm tràn đầy sự ôn nhu:
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Lần Thứ Hai Tiêu Ký
Roman d'amour(Lần Thứ Hai Bị Đánh Dấu) Tác giả: Khuông Minh Tấu Chương Thể loại: ABO, nhất công nhất thụ, cung đình hầu tước, thoải mái, hôn luyến, HE. Nguồn: Shynnn Tình trạng bản gốc: Hoàn (83 chương+PN) Tình trạng bản dịch: Hai ngày một c...