Malphite nói xong câu đó, liền trực tiếp đi thẳng đến góc đại sảnh kia, ba người còn lại chỉ biết đứng một chổ lẳng lặng nhìn theo bóng dáng anh.
Diễn viên chính đã rời khỏi, mùi thuốc súng nồng nặc giữa Martin và Leivis cũng chậm rãi tiêu thất, trong khoảng thời gian ngắn bầu không khí trở nên có chút xấu hổ.
Bị người ta bỏ mặc như vậy sắc mặt Martin không hề tốt chút nào, thế nhưng bề ngoài vẫn cố gắng duy trì dáng vẻ bất khả xâm phạm, tựa như đang cố ý nhắc nhở Leivis rằng nếu như bản thân y không lọt vào mắt xanh của Malphite thì Leivis cũng đồng dạng thế mà thôi, thậm chí Leivis còn không bằng y.
Martin liếc mắt nhìn Lisa và Leivis bên cạnh, lỗ mũi phát ra tiếng hừ nhẹ. Y khẽ hất mặt lên, tay cầm ly rượu chẳng nói chẳng rằng rời đi, tiếp tục hoà nhập vào trong đám người.
Leivis nhìn Martin lúc nào cũng vác theo bộ mặt vênh vênh váo váo, không nhịn được bĩu môi trào phúng. Sau đó hướng về phía Lisa nói lời cáo biệt, giọng nói lễ độ mà lãnh đạm, xoay người nhanh chóng đi ra ngoài.
Lisa nhìn gương mặt bình tĩnh của Leivis, im lặng không nói thêm gì, lực bất tòng tâm.
Tuy rằng Malphite không phải là con trai ruột của Lisa, nhưng trên danh nghĩa bà vẫn là mẹ của Malphite, đồng thời còn là nữ chủ nhân hợp pháp của gia tộc Andrestino. Chung quy cũng vì không sinh được Alpha làm người thừa kế, mà mấy năm nay không tài nào ngóc đầu lên được.
Chính vì thế, Lisa mới nảy ra ý định đem Omega trong gia tộc mình gả cho Malphite, nhằm củng cố địa vị của bà tại Andrestino.
Vậy mà, đứa con trai Alpha trên danh nghĩa này rốt cuộc cũng không chịu chừa cho bà chút mặt mũi nào.
Malphite đứa quái thai này, chuyện của nó ngay cả cha nó cũng không có quyền quyết định, huống hồ là một người mẹ kế có cũng được, không có cũng không sao như mình.
Nghĩ tới đây sắc mặt Lisa nhất thời tối sầm lại.
Leivis là đứa con mà anh trai bà sủng ái nhất, do đó bà phải phí hết bao công sức mới có thể thuyết phục anh trai đồng ý, cộng thêm việc nói bóng nói gió với Kartone. Ấy là chưa nói đến chuyện, Leivis đối với Malphite cũng có ý thích, nào ngờ Malphite lại chẳng đem chuyện này để vào lòng.
Vừa rồi Lisa âm thầm quan sát nhận thấy, sắc mặt của Leivis phi thường khó coi.
Cơn tức trào dâng trong ngực nhưng Lisa cũng không thể lớn tiếng trút giận với Malphite, bà cố gắng giữ bình tĩnh, hít một hơi thật sâu rồi lại thở dài, ánh mắt nhìn theo hướng Malphite vừa rời đi.
Vị gia chủ tương lai của Andrestino, tuyệt đối chỉ có thể mang họ Matini.
Lisa nắm chặt bàn tay thành quả đấm.
—0—000—0—
Malphite không hề chớp mắt, ánh mắt thâm thúy của anh nhìn chằm chằm bóng dáng nơi góc phòng đang diễn ra yến hội. Khẽ khàng bước từng bước đến gần, gương mặt không cảm xúc, duy độc chỉ có ánh mắt ôn nhu là âm thầm tố cáo tâm tình đang thấp thỏm của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Lần Thứ Hai Tiêu Ký
Romance(Lần Thứ Hai Bị Đánh Dấu) Tác giả: Khuông Minh Tấu Chương Thể loại: ABO, nhất công nhất thụ, cung đình hầu tước, thoải mái, hôn luyến, HE. Nguồn: Shynnn Tình trạng bản gốc: Hoàn (83 chương+PN) Tình trạng bản dịch: Hai ngày một c...