Sự thật chứng minh, tuy rằng Ái Vân chỉ là một tiểu Beta tầm thường, nhưng sự chú ý của hắn lại đặt ở một nơi không hề tầm thường, nếu không muốn nói là xếp hàng đầu đế quốc.
Ngày khai giảng đầu tiên, các học sinh tại cao trung đế quốc Frankie không hề bị hấp dẫn bởi cái gọi là học kỳ mới, hay là chương trình học của học kỳ mới. Trái lại, tất cả đều tập trung bàn tán ầm ĩ về yến hội sắp tới của gia tộc Andrestino.
Ở trong lớp số học, vị lão sư tinh mắt nhận ra các học sinh ở trong phòng hiện nay đều không còn tâm trí nào mà học tập. Vì vậy, đơn giản quyết định ra vài đề toán cho các học sinh nghiên cứu, còn mình thì ngồi ở một bên khoanh chân đọc báo giết thời gian.
Tuy vậy, người thật sự chú tâm vào việc nghiên cứu đề và giải đề cũng chỉ có mình Ôn Thiền. Còn lại, những người khác đều tụ tập một chổ, nhỏ giọng nghị luận, nhất là các Omega, bọn họ thậm chí còn cùng nhau thảo luận về việc vào ngày tổ chức yến hội mình nên mặc gì mới tốt.
Thật ra, nguyên nhân khiến mọi người đặc biệt nhiệt tình với yến hội này chỉ có một.
Về cơ bản, yến hội này không chỉ thuần túy là yến hội. Trên thực tế, nó là dịp để gia tộc Andrestino tạo cơ hội cho người thừa kế của họ, cũng chính là trung tướng Malphite Andrestino lựa chọn bầu bạn, nói ngắn gọn thì đây là một dạng kén vợ kén chồng của giới quý tộc.
Vậy nên, các Omega tại cao trung Fankie đều không nhịn được mà cảm thấy khẩn trương.
Đơn giản vì trung tướng Malphite Andrestino, chính là người đàn ông độc thân hoàng kim trong lòng các Omega ở đế quốc.
Ngồi bên cạnh một Omega đang ôm ấp tâm tình thiếu nữ, mải mê miêu tả vị trung tướng ấy "vĩ đại" ra sao, "vĩ đại" như thế nào? Ái Vân ngược lại vẫn giữ im lặng, hai tay chống cằm, mắt không có tiêu cự nhìn về phía trước, biểu tình si mê điển hình.
Trong lúc Ái Vân vì suy nghĩ trong đầu của mình mà trên mặt dần dần ửng đỏ, một âm thanh bén nhọn ác liệt, tức thì vang lên bên tai:
"Này! Tiểu Beta cậu ban ngày ban mặt suy nghĩ cái gì vậy? Đừng nói là đang ảo tưởng mình ở yến hội của gia tộc Andrestino, được trung tướng để ý nha!...Ha Ha Ha"
Omega dẫn đầu trong giọng nói rõ ràng mang theo sự khinh miệt, khi nói xong những lời này, liền hướng về phía các Omega chung quanh trao đổi ánh mắt. Nhất thời mọi người đều bắt đầu cười ha hả, cứ như là Ái Vân vừa làm chuyện gì đó rất bất khả tư nghị*.
Ái Vân bị người khác đoán trúng tâm tư, lại còn bị nói ra ở trước mặt mọi người, sắc mặt lúc đỏ lúc trắng. Thế nhưng, hắn cũng không hé miệng phản bác, đến cuối cùng chỉ có thể cúi đầu thấp xuống, mặc cho mọi người cười không ngừng.
Các Omega sau khi chê cười Ái Vân một hồi, cũng cảm thấy không còn gì thú vị, lại khôi phục không khí thảo luận sôi nổi về yến hội sắp đến.
Qua một lúc lâu, Ái Vân mới chậm rãi ngẩng đầu lên, hắn lén lút quay đầu nhìn về người ngồi phía sau vẫn luôn nghiêm túc học tập Ôn Thiền, nhìn dáng vẻ Ôn Thiền hoàn toàn đắm chìm trong thế giới riêng của bản thân, Ái Vân nhịn không được oán giận mình vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Lần Thứ Hai Tiêu Ký
Romance(Lần Thứ Hai Bị Đánh Dấu) Tác giả: Khuông Minh Tấu Chương Thể loại: ABO, nhất công nhất thụ, cung đình hầu tước, thoải mái, hôn luyến, HE. Nguồn: Shynnn Tình trạng bản gốc: Hoàn (83 chương+PN) Tình trạng bản dịch: Hai ngày một c...